เดิมพันลุ้นเข้ารอบ!! กิเลนแถลงความพร้อมศึกเอเอฟซีฯ หวังเก็บชัยเหนือ อุลซานฯ

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูตัวเก่งของทีม ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนศึกถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017” รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 4 ที่จะเปิดสนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม พบกับ อุลซาน ฮุนได จากศึกเคลีก เกาหลีใต้ วันที่ 12 เม.ย.นี้ โดยทางด้าน “โค้ชแบน” ตั้งเป้าพาทีมเก็บ 3 แต้มในถิ่น เพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไป ขณะที่ “เจ้าตอง” สลัดอาการบาดเจ็บพร้อมลงเฝ้าเสา ลั่นขอทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อแฟนบอล

ขณะที่ความพร้อมของทางฝั่งเจ้าถิ่น “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกจากประเทศไทย โดยทางด้าน “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เผยถึงความพร้อมต่อสื่อมวลชนว่า

“ถือเป็นนัดที่สำคัญต่อทีมเรา ที่ส่งผลต่อการลุ้นเข้ารอบต่อไป อย่างที่บอกว่าแมตช์ในบ้านเราต้องการ 3 แต้มทุกนัด ส่วนการเตรียมทีมถือว่าที่ผ่านมา เรามีโปรเเกรมเตะค่อนข้างถี่ แต่ก็เชื่อว่าลูกทีมค่อนข้างพร้อมทั้งทางร่างการและจิตใจ เพื่อที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด แน่นอนการได้เล่นในบ้าน เราจะเปิดเกมรุกมากขึ้น ซึ่งรูปเกมน่าจะออกมาสูสี”

ส่วนทาง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูตัวเก่งกล่าวว่า “สำหรับอาการบาดเจ็บคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร พร้อมที่ลงสนามอย่างแน่นอน การที่เราได้เล่นในบ้าน ด้วยบรรยากาศแฟนบอล ที่สามารถกดดันคู่แข่งอย่างเต็มที่ มันจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ ต่อผลการเเข่งขันในวันพรุ่งนี้”

ทางด้าน คิม โด ฮุน หัวหน้าผู้ฝึกสอน อุลซาน ฮุนได ได้เผยถึงความพร้อมต่อสื่อมวลชนว่า

“หลังเสร็จโปรเเกรมลีก เราได้เดินทางมาไทยทันที สภาพทีมก็อาจมีอาการล้าอยู่บ้าง ส่วนอากาศค่อนข้างร้อน แน่นอนจะเป็นนัดสำคัญทั้งสองทีม ที่มีผลต่อการลุ้นเข้ารอบต่อไป มองว่านัดนี้จะแตกต่างที่เกาหลีใต้ ส่วนเป้าหมายคือต้องการเก็บ 3 แต้ม เชื่อว่าสภาพทีมเราค่อนข้างพร้อม เนื่องจากมีเวลาปรับตัว 2 วันเต็ม”

ขณะที่ คิม ซอง ฮวาน มิดฟิลด์ทีมอุลซานฯ กล่าวว่า “แน่นอนว่า เมืองทองฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีผู้เล่นที่มีศักยภาพอย่าง ชนาธิป และ ธีรศิลป์ มองว่ารูปเกมจะแตกต่าง จากที่พบกันในนัดแรก ส่วนตัวเชื่อมั่นว่าทีมจะรับความกดดันจากแฟนบอล เมืองทองฯ และทำผลงานที่ดีออกมา”

ที่มา Muangthong United FC.