จิตใจทำด้วยอะไร! หนูน้อย 7ขวบ โดนข่มขืน ต้องทานยาต้านไวรัส

กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สร้างความหดหู่ใจที่ชาวโลกออนไลน์ต่างให้ความสนใจ และพร้อมใจกันช่วยเหลือ โดยเป็นเรื่องราวซึ่งเกิดขึ้นกับเด็กหญิงวัยเพียงแค่ 7 ขวบ ซึ่งเฟซบุ๊กแฟนเพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้นำมาเผยแพร่ ทั้งนี้เรื่องราวได้รับการบอกเล่าจากแม่รายหนึ่ง ที่ต้องทนเห็นลูกสาววัย 7 ขวบ ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ถูกล่วงละเมิดทางเพศ อีกทั้งยังต้องกินยาต้านไวรัสเพื่อความปลอดภัย จนมีผลข้างเคียงคือเวียนหัว ปวดท้อง คลื่นไส้ โดยแม่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่ได้ทำงาน ไม่มีรายได้ด้วย

ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวถูกระบุเอาไว้ว่า…#อังคารสองทุ่มตรงขายพวงกุญแจ50เสื้อ50 #เยียวยาครอบครัวเด็กถูกกระทำอนาจาร #ให้พวกเขามีเงินทุนย้ายออกจากชุมชนเดิมไปเริ่มต้นใหม่ สวัสดีค่ะ ควีน เมื่อวันที่ 30 เมษายน ลูกสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศ และได้ขอความช่วยเหลือไปยังเพจแหม่มโพธิ์ดำ ซึ่งทางเพจได้ส่งพี่เต้ เตชะเข้ามาให้คำแนะนำช่วยเหลือ ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของคดี แต่ยังไม่สามารถออกหมายจับคนร้ายได้ เนื่องจากหลักฐานน้อยเหลือเกิน เพราะผู้เสียหายเป็นเด็ก 7 ขวบ เมื่อเป็นเด็กจึงไม่รู้อะไรมากนักหลักฐานจึงน้อย ผลกระทบหลังจากเหตุการณ์ยังมีมาเรื่อยๆ น้องมีพฤติกรรมเลียนแบบ และหมกมุ่นในสิ่งที่โดนกระทำมา แม่จึงใช้เวลาในการหากิจกรรมให้ลูกทำ แต่ในขณะเดียวกันแม่ก็ไม่ได้ทำงาน เพราะต้องคอยดูลูก ดูแลเรื่องยาที่น้องกินอยู่ ซึ่งมีผลข้างเคียงเยอะมาก น้องต้องทานยาต้านไวรัสเพื่อความปลอดภัยของน้อง ทำให้น้องมีอาการเวียนหัวปวดท้องและคลื่นไส้แม่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

แต่แม่มีความทุกข์ใจที่ต้องอยู่ในสถานที่เดิมๆ ตื่นมาเปิดหน้าต่างเจอบ้านหลังเกิดเหตุ และน้องก็จดจำว่าเขาทำหนูบนนี้ บนบ้านหลังนี้ แม่จึงคิดว่าอยากย้ายออกไปอยู่ข้างนอกไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ หลังจากคดีจบ แต่แม่ไม่มีเงินทุนที่จะสามารถออกไปได้ดั่งใจคิดจึงต้องทนอยู่ แม่มีความฝันแต่ทำไม่ได้ เพราะทุกวันนี้แม่ก็ไม่มีรายได้ เพราะต้องดูแลน้อง แม่จึงอยากขอความช่วยเหลืออยากขอเงินทุน ให้ควีนช่วยเหลือให้แม่ได้ไปให้พ้นจากจุดนี้ ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ไม่มีใครรู้จัก ไม่รู้ว่าเราโดนอะไรมา ที่จะได้พบเจอเพื่อนใหม่ ที่ไม่มีใครรู้ว่าเขาเจอกับอะไรมา เพราะที่เกิดเหตุเป็นชุมชนเล็กๆ และเรียนโรงเรียนในชุมชน แม่จึงคิดว่าลำบากใจที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป

จึงอยากขอให้ควีนช่วยเงินทุนสักก้อนไม่ต้องเยอะมากมาย แต่ทำให้แม่สามารถออกไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับลูกได้ ขอความเมตตาหากแม้นอยากทำบุญให้กับเด็กคนหนึ่งให้หลุดพ้นไปจากสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับเขา ให้เขาได้ลืม และไม่ต้องเห็นสถานที่เกิดเหตุให้เขานึกย้อนไปในสิ่งเดิมๆ ขอให้ผลบุญที่เมตตามาส่งผลให้ทุกท่านได้มีสิ่งดีๆ ในชีวิตเช่นกัน ขอความเมตตาด้วยนะคะ แม่ไม่ต้องการเยอะแค่พอที่จะไปเริ่มต้นใหม่ได้ค่ะ… เพราะแม่รู้โลกใบนี้ยังมีคนรอคอยความช่วยเหลืออีกมากมาย แม่ขอปาดน้ำตาแล้วลุกขึ้นสู้ ขอแค่โอกาสช่วยดึงแม่ขึ้นไปจากจุดนี้ด้วยนะคะ

เคสน้องวัย 7 ขวบถูกกระทำชำเรา ที่ควีนจะช่วยครอบครัวน้องด้วยการขายพวงกุญแจและเสื้อช่วยน้อง เริ่มต้นจากการที่แม่น้องติดต่อเพจมาด้วยความระทมทุกข์ ถึงความล่าช้าของผลตรวจร่างกาย และความชอกช้ำที่ต้องเห็นลูกสาวเสียสุขสภาพจิตหมกมุ่นอยู่กับสิ่งที่เขาได้พบเจอมา(ลองดูภาพวาดที่น้องวาดวนไปวนมาซ้ำๆ)

แม่และเด็กจิตใจบอบช้ำมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น และร้องเรียนมาที่เพจ ควีนเลยรบกวนพี่เต้ เตชะ ทับทอง ที่มีความชำนาญเกี่ยวกับคดีเด็กและสตรีให้ไปพูดคุยและพบปะแม่ ซึ่งผ่านมาไม่กี่วัน พี่เต้ก็เดินเรื่องจนหมายจับออกแล้ว มีความคืบหน้ามากมายรายละเอียดตามนี้ ขอบคุณพี่เต้มากๆเลยค่ะ ส่วนคนที่อยากช่วยเหลือน้องและแม่ให้ย้ายออกจากที่เกิดเหตุ รอซื้อพวงกุญแจและเสื้อได้พรุ่งนี้สองทุ่มนะ

“วันนี้สืบพยานและสอบสวนเพิ่มเติม จากนั้นวันนี้พาน้องแบะแม่ไปพบอัยการอีกครั้ง เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม และสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาเป็นที่เรียบร้อยครับ เมื่อ 16.00 น. ที่ผ่านมา
โดยรวมทั้งสิ้นเบื้องต้น 6 ข้อ ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิด ฐาน

1. ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดใด โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

2. กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

3. กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญด้วยประการใดใดโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

4. พาบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อกระทำอนาจาร

5. หน่วงเหนี่ยว หรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

6. พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยกระทำเพื่อการอนาจาร

โดยรวมแล้วถือเป็นความผิดที่มีโทษหลายปี และบางข้อหาถึงขั้นจำคุกตลอดชีวิตเชียวละครับ หวังว่าจะเป็นบทเรียนให้ผู้ที่คิดจะเป็นคนเลว ต้องคิดเยอะหน่อยนะครับ ยังไงต้องขอบคุณผู้กอง เจ้าของคดี ที่ดูแลแม่และเด็กคู่นี้มาอย่างดีตั้งแต่ต้นครับ วันนี้ก็ช่วยรับและส่งเคสแม่ลูกเป็นอย่างดี”

ขอบคุณที่มา : เพจ แหม่มโพธิ์ดำ เเละ http://kinorza.com