“ลำไย ไหทองคำ”ถ่ายรูปประกบคู่ พระเอกลูกอีสาน ทำแฟนคลับฟินกระจาย

กำลังกระแสโด่งดังที่สุดในวินาทีนี้ สำหรับนักร้องสาวสวยเซ็กซี่ อย่าง “ลำไย ไหทองคำ” เจ้าของเพลง ผู้สาวขาเลาะ ที่มียอดวิวในยูทูปเกือบ 200 ล้านวิวเข้าไปแล้ว ด้วยความที่เธอมีความน่ารักจนทำเอาหนุ่มๆทั้งประทศต่างๆหลงรักในตัวเธอ จนกลายขวัญใจหนุ่มไปทั้งประเทศ

โดยล่าสุด “ลำไย ไหทองคำ” ได้ไปออกงาน“กระทิงแดง มหกรรมแรงงานใจหล่อ ปี3”และได้มีพระเอกหล่อคนดังได้มาร่วมงานนี้ด้วยเขาคือ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เเละได้ขึ้นเวทีเเสดงสดกับ“ลำไย ไหทองคำ” พร้อมถ่ายรูปคู่กับพระเอกหนุ่มลูกอีสานคนดังคนนี้ ที่เป็นถึงพระเอกดังเเถวหน้าของเมืองไทย ชั่งดูเข้ากันได้ดีเลยทีเดียว

ลำไย  ไหทองคำ  ,  เวียร์ ศุกลวัฒน์

ลำไย  ไหทองคำ

“ลำไย ไหทองคำ” นักร้องลูกทุ่งหมอลำซิ่งสาววัย 18 ปี ในสังกัด “ไหทองคำ เร็คคอร์ด” ภายใต้การดูแลของ “อ.ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ ที่โด่งดังจากกระแสโซเชียล ทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจสั่นระรัว กับการท่าเต้นชวนซี้ดปาก แหก แหวก โยกย้ายส่ายเอว เด้งเด่าแซบสะเด่าเขย่าไส้ติ่ง มีเรตติ้งดีต่อเนื่อง หลังจากแสดงให้เห็นเป็นรูปธรรมว่า ไม่ได้มีดีที่โชว์วาบหวิวขายเนื้อหนังมังสาสาวแรกแย้มเท่านั้น หากแต่มีความสามารถในการร้องเพลงด้วย

ลำไย ไหทองคำ มีชื่อจริงว่า “สุพรรณษา เวชกามา” เกิดที่ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ในครอบครัวยากจน ต้องพลัดถิ่นฐานบ้านเกิด เข้ากทม. มาช่วยยาย และแม่ หิ้วตะกร้าเร่ขายลูกอม ถั่วคั่ว และผลไม้ ตามร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามราตรี ย่านพรานนก ตั้งแต่เรียนชั้นอนุบาล

เริ่มเดินสายเป็นนักร้องวงดนตรีอิเล็กโทน ตั้งแต่เรียน ป.4 ที่ โรงเรียนวัดยางสุทธาราม ได้ค่าจ้างวันละ 150 บาท นำมาช่วยเหลือครอบครัวอีกแรงหนึ่ง เมื่อจบ ป.6 สอบเข้าเรียนต่อได้ที่ โรงเรียนนาฏศิลป์ ศาลายา ตั้งใจศึกษาหาความรู้ด้านศิลปะการแสดงอย่างจริงจัง แต่ต้องยอมลาออกระหว่างเรียนชั้น ม.5 เพราะกลัวเป็นอย่างไม่ดีแก่เยาวชน หลังโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ลีลาการแสดงท่ายาก และถูกโยงไปเปรียบกับ “จ๊ะ คันหู” จนกลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โต

อย่างไรก็ตามกับการที่เพลงผู้สาวขาเลาะ ได้รับความนิยมถล่มทลายยอดวิวทะลุหลัก 100 ล้าน และยังแรงต่อเนื่อง ลำไย ไหทองคำ มองว่า นี่เป็นเพียงความสำเร็จก้าวแรกเท่านั้น เธอยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกมาก เพื่อยืนอยู่ในวงการได้อย่างมั่นคง และหวังว่าจะมีแฟนๆ ให้การสนับสนุน รักและเอ็นดูมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เวียร์  ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น เป็นนักแสดงชาวไทย ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จบการศึกษา อนุบาล-มัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มอดินแดง) สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากภาควิศวกรรมโยธา คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท หลักสูตรสาขาบริหารการจัดการสื่อบันเทิง จากสถาบันกันตนา เข้าสู่วงการบันเทิงจากการที่ ศุภชัย ศรีวิจิตร

ผู้จัดการนักแสดง บังเอิญเห็นรูปถ่ายในโทรศัพท์มือถือของคนรู้จัก จึงนั่งเครื่องบินมาถึงมหาวิทยาลัยเพื่อมาชักชวน ซึ่งตอนนั้นอยู่ชั้นปีที่ 2 และได้รับการอนุญาตจากพ่อแม่จึงตัดสินใจเข้าสู่วงการ ซึ่งเป็นดารานักแสดงชายชาวไทยที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่ง ผลงานละครเรื่องแรกคือ เรื่องพลิกดินสู่ดาว จากนั้นมีผลงานละครอื่นอย่าง เพลงรักริมฝั่งโขง (แสดงคู่กับ อเล็กซานดร้า ธิดาวัลย์ บุญช่วย), ภารกิจพิชิตดอกฟ้า, สายน้ำสามชีวิต