บรรยากาศนักฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด ลงสนามฝึกซ้อมก่อนดวลคาวาซากิฯ

บรรยากาศนักฟุตบอลเมืองทอง ยูไนเต็ด ลงสนามฝึกซ้อมวันที่สองที่สนามโทโดโรกิ สเตเดี้ยม เมืองคาวาซากิ เมื่อเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น ก่อนการแข่งขันในวันพรุ่งนี้

กิเลนไม่ยอมแพ้พร้อมดวล คาวาซากิฯ ศึกเอเอฟซีฯ รอบ 16 ทีมนัดสอง  “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด และ “เจ้าเก่ง” อดิศร พรมรักษ์ ปราการหลังของทีม ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017” รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่จะพบกับเจ้าถิ่น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ วันอังคารที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยทางด้าน “โค้ชแบน” ลั่นทีมยังคงมีความมุ่งมั่นเกินร้อย หวังสร้างเซอไพรส์ทำผลแข่งขันได้ตามเป้าหมาย ขอบคุณภาพจาก Muangthong United FC.


“ผมพยายามกระตุ้นนักเตะไม่ให้ประมาท ทุกคนยังคงต้องทำงานหนัก แม้ว่าสกอร์จะนำห่าง ซึ่งเราจะเล่นไปตามเกมของเราที่ถนัด เรายังประมาทผู้เล่นเมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ได้เลยโดยเฉพาะธีราศิลป์ แดงดา กองหน้าของทีมที่ถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถอย่างมาก มีเทคนิกการเล่นที่ดีที่จะต้องจับตามองเป็นพิเศษ

รวมถึงผู้เล่นทีมชาติไทยของเมืองทองอีกหลายราย ที่ไม่สามารถมองข้ามได้ พวกเขามีความสามารถที่จะพลิกเกมได้ไม่ว่าจะเป็น ธีราทร บุญมาทัน และชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่พร้อมจะทำให้เราต้่องพบกับความยากลำบากแน่นอน”

โทรุ โอนิกิ เฮดโค้ชคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กล่าวกับผู้สื่อข่าวก่อนการแข่งขัน