ดูเลย!คลิปเปรี้ยว ไลฟ์สด ก่อนออกไปหั่น “น้องแอ๋ม” ฝังดิน

ดูคลิป เปรี้ยว ไลฟ์สด ก่อนออกไปหั่น “น้องแอ๋ม” ฝังดิน

คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย สาวร้านคาราโอเกะวัย 22 ปี กระจ่างมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (30 พฤษภาคม 2560) เจ้าหน้าที่ได้ตัว นายวศิน นามพรม อายุ 22 ปี จิ๊กซอว์ตัวสำคัญ เป็น 1 ใน 4 ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ โดยจับกุมตัวได้ที่ สปป.ลาว ใกล้ชายแดนประเทศไทย

ในเวลาต่อมา เพจอีจัน ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมจากการสอบปากคำเบื้องต้นของนายวศิน โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่า อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นจริง แต่ไม่ได้ลงมือฆ่าและหั่นศพน้องแอ๋ม คนที่ฆ่าคือ เปรี้ยว ปรียานุช เนื่องจาก เปรี้ยว มีความแค้นส่วนตัวกับผู้ตาย เพราะแอ๋มเคยเป็นสายชี้เป้าให้ตำรวจจับกุมตัวเปรี้ยวในคดียาเสพติด เปรี้ยวจึงหาโอกาสแก้แค้น โดยไปเช่ารถซีอาร์-วีให้ตนขับ จากนั้นก็ไปลักพาตัวแอ๋ม

นายวศิน บอกอีกว่า ระหว่างที่อยู่ในรถ เปรี้ยวใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวแอ๋ม แล้วซ้อมในรถ ด้านน้องแอ๋ม พูดออกมาว่า ซ้อมเลย ถ้ารอดไปได้จะมาเอาคืน ทำให้ เปรี้ยว บันดาลโทสะซ้อมจนน้องแอ๋มขาดใจตายบนรถ จากนั้น เปรี้ยว ได้ให้ขับรถมุ่งหน้าไปที่ที่ดินของตัวเองในพื้นที่เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เพื่อนำศพไปฝัง ซึ่งระหว่างทางได้แวะซื้อเลื่อยเพื่อหั่นศพ ยืนยันว่า เปรี้ยวเป็นคนหั่นศพน้องแอ๋มเอง ตนเพียงแค่รับหน้าที่ขับรถเท่านั้น

เฟซบุ๊กของผู้หญิง 2 คน ที่มีชื่อตรงกับ น.ส.ปรียานุช และ น.ส.กวิตา ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ พบว่า ในวันเกิดเหตุ 23 พ.ค. ทั้งคู่ได้เช็กอินที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นอำเภอเดียวกับที่พบศพน้องแอ๋ม ที่ถูกฆ่าหั่นและถูกคนร้ายฝังดินเอาไว้

นอกจากนี้ ยังโพสต์ภาพขับรถเก๋ง ฮอนด้า ซีอาร์วี ในวันเดียวกัน ซึ่งตรงกับข้อมูลการสืบสวนของตำรวจที่ระบุว่า น้องแอ๋ม ได้ขึ้นรถซีอาร์วีคันหนึ่ง หลังจากกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแลัวหายตัวไป กระทั่งมาพบศพเมื่อวันที่ 25 พ.ค.

 

“เปรี้ยว” เบี้ยวค่าห้องหั่นศพ800บาท แม่บ้านแฉห้อง เอ4 กลิ่นคาวเลือดคลุ้ง พนง.หลอนผีหลอก!

วันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน บก.สส.ภ.4, ชุดสืบสวน สภ.เขาสวนกวางและชุดสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น ทำการควบคุมตัว นายวศิน นามพรหม อายุ 22 ปี ผู้ต้องหา 1 ใน 4 ที่ถูกออกหมายจับในคดีผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลจังหวัดขอนแก่น ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย ปล้นทรัพย์ และรับของโจร มาทำแผนชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ ภายในรีสอร์ทชื่อดังแห่ง หนึ่ง ที่ บ.หัวถนน เขตเทศบาลนครขอนแก่น ท่ามกลางความสนใจของชาวชุมชนและผู้ที่ติดตามข่าวการฆาตกรรมดังกล่าวนี้อย่างมาก

ซึ่งจากการสอบถาม น.ส.กฎกร ทาทองบุญ อายุ 20 ปี ผู้ดูแลรีสอร์ตที่เกิดเหตุ บอกว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 พ.ค. โดยป้าเป็นคนออกไปรับลูกค้า โดยป้าบอกว่า มีแขกขอเช่าห้องพักรายวัน ขับรถฮอนด้าซีอาร์วี ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยเป็นผู้หญิงผมสั้น 2 คน ผู้หญิงผมยาว 1 คน รูปร่างหน้าตาดี สวย หุ่นดี ก่อนที่จะมอบกุญแจห้องพัก เอ 4 ให้ พร้อมกับบอกราคา 800 บาท
“คนที่มาจองห้องชื่อเปรี้ยวซึ่งป้ายืนยันว่าเป็นคนคนเดียวกัน ซึ่งบอกกับป้าที่ไปรับลูกค้ากลุ่มดังกล่าวว่ายังไม่จ่ายเงินเดี๋ยวจะจ่ายให้ทีหลัง ทางป้าก็ยินยอม จนกระทั่งช่วงบ่ายวันเดียวกันไม่พบลูกค้ากลุ่มนี้อยู่ในห้องแล้ว ซึ่งคิดว่าเดี๋ยวก็คงจะกลับมาเพราะยังไม่ค่ำ และยังคงนำกุญแจห้องติดตัวไปด้วย”
น.ส.กฎกร กล่าวต่ออีกว่า ช่วงเย็นวันที่ 23 พ.ค. น.ส.เปรี้ยวได้โทรศัพท์มาเช็คเอ้าท์ และขอเลขบัญชีธนาคาร บอกจะโอนเงินค่าห้องให้ ซึ่งได้บอกไปและให้แม่บ้านเข้าไปทำความสะอาดภายในห้องพักเพื่อรอรับลูกค้ารายอื่น ซึ่งหลังจากแม่บ้านทำความสะอาดบอกว่า ภายในห้องเหม็นคาวอย่างมาก ต้องให้น้ำยาถูพื้นหลายรอบกว่าจะหายเหม็น แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติอื่นๆ นอกจากกลิ่นเหม็นคาว และจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับเงินจากน.ส.เปรี้ยวแต่อย่างใด และหลังจากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาขอตรวจสอบภายในห้องพักจึงทราบว่าเกิดเหตุฆาตกรรมกันขึ้น ทำให้พนักงานทุกคนต่างผวากลัวโดนผีหลอก

 

เวลา 01.00 น. วันที่ 30 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า นักท่องเน็ตจำนวนมาก ต่างแห่รุมกันเข้าไปเขียนข้อความในเฟซบุ๊ก เปรี้ยว แสนดี สวยสามจี อัปปีทั้งชาติ เพื่อรุมประณาม น.ส.ปรียานุช หรือ “เปรี้ยว” หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าโหดหั่นศพ “น้องแอ๋ม” น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย สาวคาราโอเกะ วัย 22 ปี ซึ่งมีผู้พบศพเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 โดยศพของผู้ตายถูกหั่นเป็น 2 ท่อน นำยัดใส่ถุงดำและใส่ถังดำไปฝังไว้ในพื้นที่บ้านโนนสง่า อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น สภาพใบหน้าถูกทำร้ายบวมช้ำ คอถูกรัดด้วยถุงดำ มีแผลถูกตัดด้วยเลื่อยบริเวณใต้ชายโครงจนขาด แขนถูกมัดเอาไว้ โดยที่แขนซ้ายถูกตัดบริเวณข้อศอก

 

ล่าสุด ตรวจสอบพบด้วยว่า เมื่อประมาณ 16 ชั่วโมงก่อนหน้านี้ ในเฟซบุ๊กของน.ส.เปรี้ยว ได้มีความเคลื่อนไหวโดยมีโพสต์เขียนข้อความระบุว่า “#ขอโทษ ที่หนูทำคนที่หนูรักเสียใจ” อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า น.ส.เปรี้ยว เป็นคนโพสต์เองหรือไม่ และการโพสต์เกี่ยวข้องกับคดีฆ่าน้องแอ๋มหรือไม่ ส่วนภาพกิจกรรมประจำวันต่าง ๆ น.ส.เปรี้ยว ยังไม่ได้ลบออกจากเฟซบุ๊กแต่อย่างใด

นอกจากนั้น ในเฟซบุ๊กของ น.ส.เปรี้ยว ยังพบว่าชอบโพสต์ภาพของ “ชัคกี้” ตุ๊กตาผีสิงสุดสยองในภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดัง “Child’s Play แค้นฝังหุ่น” อีกด้วย

 

นอกจากนี้ ยังมีการพูดถึงการฆาตกรรมคนท้อง  ทำให้นักท่องเน็ต ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ต้องหาคนนี้อาจจะเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวกับคนท้องหรือไม่อย่างไร  และจากการติดตามเฟซบุ๊คดังกล่าว ปรากฏว่ามีตัวละครเพิ่มขึ้นมาใหม่ ที่อาจจะมีส่วนรู้เห็นกับบการฆาตกรรมในครั้งนี้

 

 

ขอบคุณข่าวจาก กระปุกดอทคอม