ลูกทรพี! ฆ่าเเม่ตัวเอง เอาจอบตีหัวแม่เสียชีวิตห่อผ้าห่มจุดไฟเผา


วันที่ 3 มิ.ย.60 เหตุเกิดช่วงเวลา 24.00 น.ณ บ้านเลขที่ 140 บ้านโคก ต.ศรีสุข อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ผู้เสียชีวิต คือ นางบุญแท้ พิมล อายุ 45 ปี ได้ถูกไฟไห้มเกรียมดำเป็นตอตะโก จากการตรวจที่เกิดเหตุ มีเลือดกองอยู่หน้าห้องครัวผู้เสียชีวิตและรองเท้าแตะหลุดอยู่แต่ศพถูกเผาอยู่ในห้องครัวและ มีตู้เย็นล้มอยู่ข้างๆศพทีวีแตกกระจัดกระจาย ผู้ที่พบศพคนแรกคือลูกชายผู้ตาย ชื่อนายเสกสรรค์ (กบ) ประภาสัย อายุ 23 ปี ได้วิ่งไปบอกนายประกอบ ห้องฝากกลาง อายุ 43 ปี เลขที่ 96/1 หมู่ 4 ต.ศรีสุข อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ที่ไถนาอยู่กับลูกชายอยู่ห่างออกไปจากบ้านที่เกิดเหตุ 100 เมตร

จากการสอบสวนของตำรวจ ลูกชาย คนตายนายกบ ขอเงินแม่เพื่อจะไปซื้อเหล้าแม่ไม่มีให้ก็เลยเอาจอบตีที่หัวแม่วิ่งเข้าไปในครัวก็ตามไปตีซ้ำดึงตู้เย็นให้ล้มลงเอาผ้าห่มมาห่อจุดไฟเผา เสร็จแล้วตัวเองทำที่ออกมาที่ศีขรภูมิมาหาแฟนกลับเข้าบ้านอีกครั้งเมื่อ ช่วง 7 โมงเศษ จึงได้ร้องตะโกนไปหาคนไถ่นาที่อยู่ใก้ลๆว่าแม่ผมตายแล้วช่วยด้วยนายประกอบ ห้องฝากกลาง. จึงวิ่งมาดูแล้วก็เห็นสถาพดังกล่าว. จากสอบถามสอบถาม นางพรพิมล. แสงคำ อายุ 56 ปี เลขที่ 58/1 หมู่ 4 ต.ศรีสุข อ.ศรีณรงค์ บอกว่าผู้ตาย มีลูกสองคน ลูกสาวเรียนอยู่ศรีสะกษ ลูกชายคือนายกบ(เสกสรร). อยู่กับแม่ สองคน พ่อคือ นายสุเทียน. ประภาสัย อายุ 50 ปึ ได้เดินทางไปทำงานที่มาเลเซียได้สองวันแล้ว

ส่วนนายเสกสรร. ประภาสัย (กบ) ลูกชายได้ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้สอบสวน ที่ สภ.ศรีณรงค์ อ.ศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์
พ.ต.ท.สุชชนะ. ประดับสาร รอง ผกก. พนักงานสอบสวน ชำนาญการพิเศษระดับ 3 ของ สภ.ศรีณรงค์ จึงได้ลงบันทึกรายละเอียดไว้ และได้แจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ
นพ.ธนาศักดิ์ อยู่ปูน แพทย์ตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรศพ
มูลนิธิตาดาน และจุดกู้ภัยสุรินทร์จุดสังขะ ร่วมด้วย.และได้นำศพผู้ตายส่ง รพ.สุรินทร์ ไปชันสูตรที่ รพ.ต่อไป
ผู้สื่อข่าวมติรัฐ จังหวัดสุรินทร์ ///

ข้อมูลจาก ประชาชน คนของพระราชา