สาวใต้! ถอนเงิน 100 ล้าน มาไลฟ์สดโชว์ อ้างพาคนบูชาสาริกาสายขาวจนรวย


สาวใต้ถอนเงิน 100 ล้านจากแบ้งค์มาไลฟ์สดโชว์ อ้างพาคนบูชาสาริกาสายขาวจนรวย

ทำเอาหลายคนฮือฮาที่ไม่เคยมีบุญตาเห็นเงินสดๆกองเป็น 100 ล้านเมื่อสาวเจ้าของเฟสบุค สุมาลี เลิศวิลัย หรือชื่อเล่นคุณเปิ้ล ทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านเครื่องบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ไปถอนเงิน 100 ล้านมาถ่ายทอดสดบนเฟสบุคพร้อมเล่าที่มาความสำเร็จว่าได้เงินมายังไงขนาดนี้ จากเด็กสาวสู้ชีวิตล้างจานตามร้านอาหารจนวันนี้กลายเป็นมหาเศรษฐีมีเงินสดๆในธนาคารมากกว่า 100 ล้าน

เปิดธุรกิจให้คนที่บูชาและมีความเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยเฉพาะสาริกาลิ้นทองสายขาว พระพิฆเนศ มาบูชาเอาไปไหว้เอาไปนับถือหวังว่าจะมีโชคลาภและเริ่มมีคนสนใจมาช่วยกันจัดจำหน่ายเครื่องลางของขลังเกิดกลายเป็นธุรกิจขึ้นมามีระบบตัวแทนมีทีมกระจายเป็นซ็อปตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งคุณเปิ้ลบอกอย่างจริงใจเลยว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่ได้บังคับหรือไปหลอกใครมา ทุกคนเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์เลยทำให้สาริกาลิ้นทองที่ตนเองปลุกเสกขึ้นมาขายดีอันเนื่องมาจากคนที่ซื้อไปนับถือเห็นผล

บอกเลยเป็นความเชื่อ และที่ตัวเองกล้าเอาเงินเป็น 100 ล้านมาไลฟ์สดเพราะเป็นเงินที่ได้มาจากการทำธุรกิจที่ถูกต้อง แม้จะโดนโจมตีจากคนที่คิดไม่ดีว่าเสียภาษีหรือปล่าว เจ้าตัวไม่กลัวเพราะเงินทุกบาทได้มาอย่างโปร่งใสแล้วปีหนึ่งก็เสียภาษีเกือบๆ 10 ล้าน ถ้าเป็นเงินที่ไม่ถูกกฏหมายคงไม่กล้าเอามาไลฟ์สดให้เห็นแบบนี้

เชื่อในบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองนับถือและบูชา โชคลาภวาสนาก็จะเข้ามาหาแต่คุณเปิ้ลก็สอนเรื่องการเป็นคนทำมาหากิน ไม่ใช่นั่งอยู่เฉยๆแล้วโชคจะหล่นทับ ทุกคนต้องขยันดิ้นรนสู้ชีวิตด้วย ซึ่งจากบรรดาลูกค้าที่บูชา สาริกา ได้ลาภมากมาย ถูกหวยรางวัลที่หนึ่งก็มี บางคนค้าขายที่ดินไม่ได้ก็ขายได้ กิจการเจริญรุ่งเรื่อง เป็นเรื่องพูดปากต่อปากเลยทำให้เกิดกระแสความนิยมพลอยทำให้ธุรกิจบูชาของคุณเปิ้ลเติบโตอย่างที่เห็น

โดนมองว่าเอาเงินปลอมมาอวด คุณเปิ้ล ปฏิเสธชัดเจนพร้อมไม่สนใจคนที่คิดไม่ดี บอกว่าคนที่คิดแบบไหนก็ต้องได้แบบนั้น คิดดีพูดดีทำดีย่อมได้ดี เชื่อตัวเองทำทุกอย่างอย่างจริงใจและบริสุทธิ์จนตอนนี้มีกิจการสาขาร้านตัวเองเกิดตามหัวเมืองใหญ่และในห้างสรรพสินค้าในนามว่าแอปเปิ้ลช็อป

เอาเงินมาโชว์ 100 ล้านเจ้าตัวบอกว่าเงินที่หาได่ไม่ได้เอาไว้อวดแต่เพื่อยืนยันความจริงแล้ว มากไปกว่านั้นยังเอาเงินที่ได้ตรงนี้ไปสร้างสถานที่เคารพสักการะไว้บูชาให้คนไปกราบไว้ เรียกว่าได้เงินมากแค่ไหนก็เอาไปสร้างวัดทำบุญมหาศาล

ได้ทั้งบุญและกุศลแถมรวยทรัพย์มากขึ้น นี่แหละถึงทำให้ผู้คนเกิดความเชื่อและศรัทธาในตัวคุณเปิ้ล

มีแฟนคลับเฝ้าติดตามและส่องชีวิตคนรวย ซึ่งเดิมทีคุณเปิ้ลก็เคยบอกว่ายากจนมาก เป็นเด็กล้างจานตามร้านอาหาร

แฟนคลับหลายคนบอกเป็นบุญมากๆที่ได้เห็นเงินเป็นล้านๆกองใหญ่ขนาดนี้

เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลล้วนๆ ไม่ได้มีเจตนาในการให้คนไปหลงเชื่องมงายในสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เพราะสุดท้ายแล้วสิ่งบูชาจะเกิดโชคลาภวาสนา อยู่ที่การขยัน ลงมือทำ การเป็นคนดี กตัญญู โดยมีเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจไว้บูชาให้สบายใจ

ขอบคุณที่มา: http://www.kratisod.com/news/10152