“ใบเตย เพลงที่มีงู”โดนโจ๋ฮือปาน้ำแข็งหน้าบนเวที ‘ดีเจแม็กกี้’ ถูกตื้บซ้ำคาผับดัง(มีคลิป)

วันที่ 26 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนพัฒน์ นุชเทศ หรือดีเจแม็กกี้ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนและ “น้องใบเตย” เจ้าของท่าเต้นสุดฮิตโลกโซเชี่ยล “เพลงที่มันมีงูออกมา” ถูกทำร้ายร่างกายที่ผับแห่งหนึ่งย่านวังทองหลาง ขณะนี้ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีแล้วโดย นายธนพัฒน์ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของใบเตย เผยว่า “ผมเองก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดครับ เรื่องเกิดจาก ใบเตยเต้นอยู่บนเวทีอยู่ดีๆ โดนกลุ่มผู้ชายเอาน้ำแข็งก้อนใหญ่ปาใส่ทั้งหัว ทั้งหน้า ทั้งท้อง จนต้องเต้นไปด้วยเอามือปิดหน้าไปด้วย เพราะโดนน้ำแข็งปา กลุ่มผู้ชายที่ทำร้ายไม่พอใจที่ผมไปต่อว่า เลยพาพวก 6 คนขึ้นมารุมผมบนบูทดีเจ ต่อหน้าคนอีก 500 คนในร้าน ผมเชื่อว่าทุกคนเห็นกันหมดทุกคน คลิปจากหลายร้อยคนที่ถ่ายอยู่ในตอนนั้นมันมี ขอให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามความยุติธรรมแล้วกันครับ ใครที่มีคลิปกรุณาส่งให้ผมทุกคลิปที”

ทั้งนี้ นายธนพัฒน์หรือ ดีเจแม็กกี้ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” ว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.30 น. ของวันนี้ ขณะที่ตนกำลังทำหน้าที่เป็นดีเจที่ผับแห่งหนึ่ง และน้องใบเตยกำลังเต้นอยู่บนเวที มีกลุ่มชายประมาณ 5-6 คน ปาน้ำแข็งก้อนขึ้นมาบนเวทีโดนตัวใบเตยจนแทบล้มจากเวที โดยใบเตยยังเต้นต่อไปแต่เอามือมาปิดไว้ไม่ให้โดนใบหน้า เมื่อตนเห็นท่าไม่ดีจึงประกาศผ่านไมค์ว่า ให้การ์ดจับตัวเอาไว้

ใบเตย

ดีเจแม็กกี้กล่าวต่อว่า “พอพูดเสร็จ กลุ่มนั้นก็ยกพวกขึ้นมาบนเวทีมาทำร้ายผม ดีเจคนอื่นที่เข้ามาห้ามก็โดนลูกหลงด้วย จนมีการ์ดเข้ามาแยกผมจากชายกลุ่มนั้น” ดีเจคนดังเล่าต่อว่าระหว่างถูกทำร้าย ชายกลุ่มนี้ได้พูดขึ้นด้วยว่า “กูใหญ่พอตัวละกัน แจ้งตำรวจไปก็ไม่มีประโยชน์ ไม่มีใครทำอะไรกูได้” จากนั้นการ์ดจึงนำตัวตนขึ้นรถและตนได้ไปแจ้งความทันทีที่ สน.วังทองหลาง

 

ดีเจแม็กกี้
ทั้งนี้ ดีเจแม็กกี้ ยืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน และไม่รู้จักคนกลุ่มนี้ แต่จะอย่างไรก็ตามไม่ควรทำร้ายผู้หญิง ตอนนี้ทั้งตนและน้องใบเตยรู้สึกไม่ปลอดภัย และตอนนี้จะหยุดงานไปสักพักก่อนจะมีความคืบหน้าอื่นๆ ต่อไป

ดูคลิป!