แค่แชร์ก็เหมือนได้ช่วย!!! “วัดพระบาทน้ำพุ” ขอบิณฑบาตรขนมปัง-ข้าวสาร เลี้ยงกว่าสองพันชีวิต

แชร์บอกบุญ จากพระราชวิสุทธิประชานาถ หรือ เจ้าคุณอลงกต ติกขปัญโญ แห่งวัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี ได้ขอบิณฑบาตรขนมปัง-ข้าวสาร เลี้ยงกว่าสองพันชีวิตรวมทั้งเด็กๆด้วย

 

ญาติโยมและผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมบริจาคได้เลย โดยท่านเจ้าคุณอลงกตได้บอกว่า

“ขณะนี้ วัดพระบาทน้ำพุ ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง และมีสิ่งที่ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนคือ ผู้ป่วยส่วนใหญ่มีความแข็งแรงและอายุยืนยาวขึ้น เพราะวิวัฒนาการด้านยารักษาเชื้อHIV ทำให้มีผู้ที่อาศัยอยู่ในวัดพระบาทน้ำพุมากขึ้นถึงกว่าสองพันชีวิต ในแต่ละวันที่วัดพระบาทน้ำพุ ต้องมีข้าวสารและอาหารจำนวนมาก สิ่งที่อยากได้เพิ่มเติมนอกจากของใช้ทั่วไป รวมถึงของใช้ส่วนตัวต่างๆแล้ว ก็ต้องการข้าวสาร กับขนมปังปี๊บสำหรับเด็กๆ ญาติโยมและผู้มีจิตศรัทธาสามารถไปบริจาคกันได้”

 

ขอเจริญพร ญาติโยมผู้มีเมตตาจิตทุกท่าน ด้วยอาตมาภาพได้จัดตั้งมูลนิธิธนาคารบุญเจ้าคุณอลงกตขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้มีจิตศรัทธาสามารถทำบุญบริจาคผ่านธนาคารได้อย่างรวดเร็ว มั่นใจ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ

 

ซึ่งอาตมาภาพได้รับความกรุณาจากธนาคารกสิกรไทย ในการจัดสร้างช่องทางเพื่อรับบริจาคเงินทุกช่องทาง เช่น ตู้ ATM อินเตอร์เนตแบงก์กิ้ง และทางโทรศัพท์ ทำให้ได้รับความสะดวกสบายในการบริจาคมากขึ้น โดยท่านสามารถขอรหัสประจำตัวได้ และเมื่อท่านบริจาคทุกครั้ง จะมีการบันทึกข้อมูลของท่านเก็บไว้สำหรับออกใบอนุโมทนาบัตรได้ทันที หรือหากประสงค์จะบริจาคแบบรายเดือนก็ทำได้อย่างสะดวกเช่นกัน

 

เพียงท่านอนุญาตให้ธนาคารดำเนินการตามความต้องการของท่าน ซึ่งในการดำเนินการตัดยอดเงินจากบัญชีเพื่อบริจาคเข้ามูลนิธิฯในทุกครั้ง ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งทางมูลนิธิฯ จะเก็บข้อมูลทุกอย่างเป็นความลับ เสมือนว่าท่านได้มีกองทุนในมูลนิธิเป็นของตัวเอง แล้วก็ยังตรวจสอบได้ตลอดเวลา รวมถึงการขอเอกสารรับรองการบริจาคทุกอย่างด้วย

อาตมาภาพหวังว่า มูลนิธิธนาคารบุญเจ้าคุณอลงกต จะช่วยให้ท่านทั้งหลายได้ทำบุญบริจาคด้วยความสบายใจ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยและเด็กกำพร้า ตามกำลังศรัทธาของท่าน

 

ช่องทางการบริจาค

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : likesod.com