สรรวัชญ์ติดโผลุ้นแข้งยอดเยี่ยมซูซูกิ คัพ นัดที่สาม

“ สรรวัชญ์ “ แมนออฟเดอะแมตช์ไทยเชือดอิเหนา 4-2

หลังจากจบเกมการแข่งขันซึ่งทีมชาติทยเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน เอาชนะ ทีมชาติอินดนีเวีย 4-2 ทางฝ่ายจัดการแข่งขนเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ได้พิจารณาเลือกนักเตะยอดเยี่ยมประจำแมตช์นี้ปรากฎว่าได้แก่ “​เจ้าแค้มป์ “​สรรวัชญ์ เดชมิตร มิดฟิดลืทีมชาติไทยจากสโมสร ”แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด
โดย “เจ้าแค้มป์ “​ ให้สัมภาษณ์ว่า “​ ส่วนตัวอยากทำเพื่อประเทศไทยอยู่แล้ว กีฬานี้มันเป็นอาชีพของผม เราลงไปเล่นก็อยากทำให้ดีที่สุดทุกเกม วันนี้น่าจะบอกอะไรได้หลายๆอย่าง ผมรู้สึกว่าการได้รางวัลมันทำให้ผมภูมิใจ แต่ผมอยากบอกว่า ต้องการมอบสามแต้มให้กับแฟนบอลชาวไทยมากกว่า “​

www.affsuzukicup.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการแข่งขันศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 เปิดเผยรายชื่อ 4 นักเตะที่โชว์ฟอร์มดีในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 โดยมีชื่อของ สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางจอมเทคนิคของทีมชาติไทย ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงทำแอสซิสต์ช่วยให้ทัพช้างศึกเปิดบ้านเอาชนะอินโดนีเซีย 4-2 นอกจากนั้นยังมี เหงียน อันห์ ดุค กองหน้าตัวเก๋าของเวียดนาม, ฟิล ยังฮัสบันด์ กองหน้าฟิลิปปินส์ และ อ่อง ธู กองหน้าตัวความหวังของเมียนมาร์ ซึ่งเปิดให้แฟนบอลทั่วอาเซียนร่วมโหวต

สำหรับ สรรวัชญ์ เดชมิตร เตรียมลงช่วยทีมชาติไทยลงเล่นในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี บุกไปเยือนฟิลิปปินส์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.30 น.