ยืนยัน! อรอุมายังอยู่ทีมไดมอนด์ ฟู้ด พร้อมลุยไทยแลนด์ลีกฤดูกาล 2021-2022

สโมสรไดมอนด์ ฟู้ดยืนยัน อรอุมายังอยู่ช่วยทีมสู้ไทยแลนด์บีกในฤดูกาล 2021-2022 ยังคงสวมเสื้อหมายเลข 6 และรับหน้าที่กัปตันทีมเหมือนเดิม

ท่ามกลางกระแสข่าวจริง ข่าวลือ ข่าวกระซิบ ปริศนาต่างๆ ที่เหล่าแฟนๆ วอลเลย์บอล พูดถึงในเวลานี้คงหนีไม่พ้นสตาร์ดังทีมชาติไทยหลายคน ที่มีข่าวโยกย้ายสังกัดกันอย่างดุเดือดในช่วงที่ผ่านมา หนึ่งในนั้นที่ใครๆ ก็พูดถึงต้องมีชื่อ “อรอุมา สิทธิรักษ์” อย่างแน่นอน

ซึ่งกัปตันอรอุมา เป็นหนึ่งในผู้เล่นสำคัญที่พาทีม ไดมอนด์ ฟู้ด คว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก ในฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา เป็นแชมป์แรกแห่งประวัติศาสตร์สโมสรนับตั้งแต่ก่อตั้งมา

ซึ่งจากกระแสข่าวที่เคยรู้กันว่า หลังจากจบลีกเจ้าตัว จะขอวางมือจากวงการวอลเลย์บอล เพื่อไปใช้ชีวิตส่วนตัวอย่างสงบที่บ้านเกิด หลังจากกรำศึกหนักมาเกิน 1 ทศวรรษ นอกจากนี้ก็ยังมีกระแสข่าวด้านอื่นออกมาอีก ไม่ว่าจะเป็นย้ายสังกัดไปทีมแกร่งร่วมลีกอย่าง สุพรีม ชลบุรี อี-เทค หรือไปเล่นลีกต่างประเทศ

ล่าสุดทางเพจสโมสรไดมอนด์ ฟู้ด ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว โดยนายเดชา สุวลักษณ์ ประธานสโมสร ไดมอนด์ ฟู้ด วอลเลย์บอล ได้ออกมา ยืนยันแล้วว่า ดาวตบปืนใหญ่อดีตทีมชาติไทยอย่าง”อรอุมา สิทธิรักษ์” จะยังคงเล่นให้กับทีมไดมอนด์ฟู้ด และสวมเสื้อหมายเลข 6 พร้อมตำแหน่งกัปตัน ในฤดูกาลนี้แน่นอน

ข้อมูลจาก : Diamond Food VC