คัมแบค! ไดมอนด์ ฟู้ด เสริม” นุศรา ต้อมคำ” เลก2 พร้อมป้องกันกันแชมป์ไทยแลนด์ลีกอีกสมัย!

ไดมอนด์ ฟู้ด – ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ แชมป์วอลเลย์บอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ ลีก 2020/21 ประเภททีมหญิง คว้าตัว “นุศ-นุศรา ต้อมคำ” เซตเตอร์อดีตทีมชาติไทยเข้าร่วมทีม เพื่อป้องกันแชมป์ไทยแลนด์ลีกอีกสมัย

นายเดชา สุวลักษณ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอล ไดมอนด์ ฟู้ด ได้ออกมา เผยถึงเหตุผลกับบิ๊กดีลสุดเซอร์ไพร์สนี้ว่า “ที่เลือกนุศรากลับมาอีกครั้ง เพราะปีที่แล้วเราดีลมาแล้ว ทีมประสบความสำเร็จ สามารถทำได้ตามเป้า คือ การได้แชมป์ไทยแลนด์ลีก พอมาปีนี้เป้าหมายมันยากขึ้น นั่นคือ การรักษาแชมป์ เราเลยตัดสินใจดีลต่อ เพื่อป้องกันแชมป์ให้ได้”

สำหรับนุศรานั้น เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เข้ามาช่วยสร้างสรรค์เกมในสนาม ให้กับ ไดมอนด์ ฟู้ดฯ ในเลกที่ 2 จนคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีก 2021 มาครองได้สำเร็จ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ไดมอนด์ ฟู้ดยังแจ้งว่า” อรอุมา สิทธิรักษ์ “กัปตันทีมตัวเก่ง จะหมดสิทธิลงสนามช่วยทีมในการแข่งขันเลกที่ 2 เนื่องจากอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล พร้อมกับแต่งตั้ง นุศรา มือเซตที่ย้ายกลับมาร่วมทัพ เป็นกัปตันทีมแทน

สำหรับ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ มีผลงานในเลกแรก ด้วยการจบรองแชมป์เลก ทำผลงานชนะ 6 แพ้ 1 มี 18 คะแนน เกมนัดต่อไปในเลกที่ 2 จะลงสนามพบกับ นครนนท์ ในวันที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 13.45 น. ชมการถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ PPTV