สื่อนอกตีข่าว พรพรรณลุยลีกยุโรป! ทีมRapid BUCURESTI ลีกประเทศโรมาเนีย (ทีมเดียวกับ อี ดายอง)

พรพรรณ เกิดปราชญ์ หรือ กัปตันชมพู่ ตำแหน่งเซตเตอร์ทีมชาติไทย ชมพู่ พรพรรณ เกิดวันที่ 5 พฤษภาคม 2536 ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นชาวจังหวัดนครพนม ผลงานเด่นๆล่าสุดรั้งสถิติมือเซตอันดับหนึ่งของรายการเนชั่น ลีกรอบแรก

หลังจาก พรพรรณ เกิดปราชญ์ เคยไปเล่นลีกต่างประเทศมาก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นลีกอินโดนีเซีย และลีกญี่ปุ่น ก็สามารถโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยม โดยล่าสุดมีข่าวออกมาว่าในฤดูกาลล่าสุด พรพรรณจะไปซบทีมสโมสรจากยุโรป

เว็บไซต์ข่าวของต่างประเทศได้เปิดเผยเกี่ยวกับ ” พรพรรณ เกิดปราชญ์ ” มือเซตสาวทีมชาติไทย ที่กำลังย้ายซบทีมRapid BUCURESTI สโมสรจากประเทศโรมาเนีย ซึ่งทีมRapid BUCURESTI ได้สิทธิ์แข่ง CEV Challenge Cup ในปีนี้อีกด้วย

สำหรับทีม Rapid BUCURESTI ก็มีผู้เล่นดังๆหลายคนไม่ว่าจะเป็น Dimitrova บอลเร็วทีมชาติบัลแกเรีย(เบอร์2) , อีดายอง เซตเตอร์สาวเกาหลีใต้ , Jennifer Cross บอลเร็วทีมชาติแคนาดา , Ailama Cesé Montalvo บีหลังทีมชาติคิวบา เป็นต้น

ยังไงรอทางสโมสรประกาศอย่างเป็นทางอีกที  ส่วนทีม Rapid BUCURESTI  มีโปรแกรมจะแข่งขันรายการ CEV Challenge Cup นัดต่อไปวันที่ 13 มกราคม 2566 โดยจะลงสนามพบทีม  AJM/FC Porto เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ที่มาข่าว : voleybolunsesi