ดูเลย! วิธีเเก้ปัญหาเน็ต3BB เข้าYoutube ไม่ได้ชั่วคราว

หลังจากที่ผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตของ 3broadband  (3BB)  เข้าเว็บบางเว็บ และเว็บใหญ่ๆ อย่าง Youtube และ Google ไม่ได้ ทั้งประเทศ บางพื้นที่เข้าไม่ได้ตั้งแต่ 10 โมง เกิดความสงสัยกับผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตของ 3broadband  (3BB)  เป็นอย่างมาก และโทรไปสอบถามทางผู้ให้บริการเป็นจำนวนจนคู่สายเต็ม

 

 

ด้านบริษัทชี้แจ้งว่า ผู้ที่เข้าใช้งาน Google,Youtube มีปัญหานั้น บริษัทกำลังดำเนินการแก้ไขให้อย่างเร่งด่วน และจะกลับมาใช้ได้เร็วๆนี้ อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนถึงกับเซ็งเพราะคิดว่าเกิดปัญหาจากเครื่องคอมหรือมือถือของตน ทำให้มีทั้งไปลงวินโดว์ใหม่ หรือปิดเปิดเครื่องใหม่ หลายคนหาสาเหตุมาเกือบทั้งวัน พอรู้ว่าเกิดจากบริษัทผู้ให้บริการถึงกับออกอาการเซ็ง

 

ด้าน เว็บไซต์ผู้จัดการบอก  บอก เน็ตไอดอลชื่อดังโพสต์ เข้าเว็บไม่ได้เหมือนกันลูกค้าอินเทอร์เน็ต 3BB กว่า 2 ล้านราย ประสบความเดือดร้อนจากการเข้าชมวีดิโอคลิปยูทูป หรือค้นหาอะไรในกูเกิลไม่ได้ ทั้งคอมพิวเตอร์และมือถือ

 

เดี๋ยวเราจะมาดูวิธีเเก้ให้เข้าyoutube ได้ เขียนโดยDoMe Official

โดยจะทำได้ในGoogle Chrome ให้เราทำการเปลี่ยน VPN โดยการโหลดส่วนขยายZenMate VPNมาใช้ โดยตัวนี้จะเป็นการเเก้ปัญหาเฉพาะชั่วคราว  โดยเข้าไปที่ลิ้งนี้

https://chrome.google.com/webstore/detail/zenmate-vpn-best-cyber-se/fdcgdnkidjaadafnichfpabhfomcebme?utm_source=chrome-app-launcher-info-dialog

หรือเข้าไปที่ตั้งค่ากด “ส่วนขยาย” เลื่อนลงล่างสุด จะมีคำว่า “รับส่วนขยายเพิ่มเติม” กดเข้าไปเเล้วพิมที่ค้นหาว่า “ZenMate VPN” เเค่นี้ก็ทำการเพิ่มส่วนขยายได้

 

พอเราทำการกดเพิ่มส่วนขยายเเล้ว มันจะให้เราทำการล็อกอินอีเมล์เรา ถ้าใครที่เคยสมัครเเล้วก็ล็อกอินที่  ได้เลย ส่วนใครยังไม่มี ทำการสมัคร กรอกเมล์ รหัสผ่าน ยืนยันรหัสผ่าน จากนั้นก็ล็อกอินเข้าใช้งานได้เลย

พอทำการล็อกอินเเล้ว มันจะขึ้นรูปสามเหลี่ยมเล็กๆ อยู่มุมบนขวามือเราให้เราคลิ๊ก

จากนั้นมันจะมีคำว่า OFF ให้กดหนึ่งครั้ง มันจะทำการเปิดใช้งาน โดยจะขึ้นคำว่า ON เเค่นี้เราก็สามารถเข้าดูyoutubeได้ปกติ เเต่อาจจะโหลดช้านิดนึงในการดู ถ้าเราจะเลิกใช้ก็ทำการปิดมันส่ะ โดยกดที่คำว่า ON เเล้วมันจะขึ้นคำว่า OFF

ฝากเเชร์ด้วยนะครับ วิธีนี้เป็นการเเก้ปัญหาเฉพาะตัวเท่านั้น ไม่มรเจตนาอื่นเเต่อย่างใด