วิธีแก้กรรมเสริมดวง เงินทองไหลมาเทมา


เคยเป็นไหม?? เสียทรัพย์ โดนโกงเงิน เก็บเงินไม่อยู่ เงินรั่วไหลออกมากมีเงินเข้ามาเก็บยังไงก็ไม่อยู่ ต้องมีเหตุให้จ่าย ต้องเสียไป มีคนยืมเงินแล้วไม่คืน โดนหลอกเอาเงินบ่อย หากินฝืดเคืองไม่คล่องตัว หาเงินด้วยความยากลำบากได้มาแล้วต้องเสียไปอย่างรวดเร็ว

ทรัพย์สินที่มีอยู่วินาศฉิบหายไปโดยคาดไม่ถึง เช่น รถคว่ำ รถชน ต้องเสียเงินโดยไม่คิดว่าจะเสีย ได้เงินมามากแต่ก็เสียไปมาก ทำธุรกิจการค้าไม่เจริญรุ่งเรื่อง แท้จริงแล้วเหตุการณ์ทั้งหมดเหล่านี้อาจจะเกิดจากกรรม “การผิดศีลข้อ 2 อทินนาทานา เวรมณี งดเว้นจากการถือเอาของที่เจ้าของมิได้ให้” ก็เป็นได้

หรือหากคุณคิดว่าตัวเองประพฤติตัวดีไม่เคยผิดศีล ก็อาจจะต้องมาปรับในส่วนของ “ฮวงจุ้ยการจัดบ้านให้เก็บเงินเก็บทอง ก็จะช่วยให้คุณสามารถเก็บกับเงินทองให้อยู่กับท่านไว้ให้ได้นานที่สุด เพื่อเป็นหลักประกันของชีวิตที่มีความสุข ของครอบครัวตลอดไปได้ โดยมีวิธีการดังต่อไปนี้

การเก็บกักเงินทอง

1. ประการแรกที่สำคัญ คือ เลิกคิดที่จะเอาทรัพย์สินเงินทองของผู้อื่นมาเป็นของตนเอง โดยไม่ถูกต้องทุกกรณี เริ่มบริจาคทาน เช่น พิมพ์หนังสือธรรมะแจก ทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน สร้างโบสถ์วิหาร บริจาคให้คนยากจนเวลาทำควรทำด้วยใจบริสุทธิ์อย่าไปหวังเอาผลกำไรความโลภ

2. ประการสองที่สำคัญ คือ สภาพแวดล้อมภายในบ้าน ต้องมีการปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ หรือจัดวางวัตถุสิ่งของ ให้สะอาดเพราะเทวดาชอบบ้านสะอาด กลางบ้านต้องโล่ง

3. ประการสามที่สำคัญ คือ บ้านที่ท่านอยู่ จะต้องมีประตูหลังบ้านที่เล็กกว่าประตูหน้าบ้าน เพราะทางฮวงจุ้ยถือว่า ประตูหน้าบ้านมักเป็นทางเข้าของโชคลาภ และประตูหลังบ้านจะเป็นทางออกของโชคลา

4. ประการสี่ที่สำคัญ คือต้องคำนึงถึงการจัดวางตำแหน่งของตู้เก็บเงิน หรือตู้เซฟ ภายในบ้านให้ได้ตำแหน่งที่ดี มีตำแหน่งดาวโชคลาภ(มุมร่ำรวย)ของยุคปัจจุบันแทน ก็จะทำให้ท่านแสวงหาเงินทองเข้าบ้านได้ยากเช่นกัน

5. ประการห้าที่สำคัญ คือ ปฏิบัติตามแนว ทาน ศีล ภาวนา ไหว้พระสวดมนต์ บูชาทุกวัน เพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองชีวิต หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า เงินทองไหลมาเทมา แคล้วคลาดอุปสรรคทั้งปวง แนะนำ พระคาถาพาหุงมหากา พระคาถาชินบัญชร พระคาถาพระกัณฑ์ไตรปิฎก เป็นต้น เมื่อสวดเสร็จต้องแผ่เมตตาทุกครั้ง

…เชื่อหรือไม่ว่าอานิสงส์ของการให้เงินขอทาน ให้เงินคนที่เดือดร้อน ทำให้เกิดลาภไม่ขาดสายทั้งภพนี้และภพหน้า ไม่ตกทุกข์ได้ยากเกิดมาชาติหน้าจำร่ำรวยและไม่มีหนี้สิน ความยากจนในชาตินี้จะทุเลาลงจะได้เงินทองโชคลาภมาอย่างไม่คาดฝัน

ส่วนฮวงจุ้ย คือ “น้ำ” “ลม” ของธาตุที่สัมพันธ์กับคุณได้ จะช่วยให้ท่านเกิดความสุข และช่วยเสริมบารมีของคุณในเรื่องต่างๆได้ เช่น ตำแหน่งหน้าที่การงาน เงินทอง โชคลาภ เป็นต้น

วิธีการแก้กรรมที่ผมจะแนะนำ ผมการันตีว่ามันจะเสกเงินออมให้ท่านผู้อ่านที่รักได้อย่างแน่นอน โดยที่ไม่จำเป็นต้องดิ้นรนหารายได้เสริมแต่อย่างใด ไม่จำเป็นต้องเสียเงินซื้อเครื่องรางของขลังหรือทำพิธีอะไรให้เสียเงินด้วย แต่เป็นการแก้กรรมที่ผมเรียกว่า “เปลี่ยนการกระทำ”

วิธีง่ายๆก็คือเมื่อก่อน คุณได้รับเงินมา ก็เอาไปใช้ก่อน เหลือเท่าไหร่ค่อยออมใช่ไหมครับ แต่คนส่วนใหญ่นอกจากจะออมไม่่ค่อยได้แล้ว ยังต้องใช้บัตรเครดิตหรือยืมเงินเพื่อนอีก เพราะเราวางแผนการเงินมาไม่ดีครับ

หลักการที่ผมจะแนะนำ ง่ายๆ คือเมื่อมีเงินก้อนเข้ากระเป๋า จับโยน 10% ของเงินเข้าบัญชีธนาคารที่ไม่มีบัตร ATM เลยครับ จบ…!!!

ง่ายขนาดนี้เลยเหรอ ใช่ครับ ง่ายขนาดนี้เลย

ผมทำงานมาหลายปี ไม่เคยมีเงินเก็บ พอตกงานแล้วใช้วิธีนี้ ผมมีเงินเก็บยิ่งกว่าตอนทำงานเป็นมนุษย์เงินเดือนอีก ถ้าเราตั้งเป้าว่าใช้เงินก่อน แล้วสิ้นเดือนเหลือเท่าไหร่ค่อยออมก็ได้ ผมรับประกันว่า 100 ทั้ง 100 หมดครับ ไม่ใช่หมดปัญหา แต่หมดตูด…!!!

การใช้วิธีผม นอกจากจะเป็นการหักดิบแล้ว ดัดนิสัยตัวเอง ยังช่วยเพิ่มวินัยทางการเงินให้กับเราได้ด้วย ลองดูไม่เสียหายนะครับที่จะเชื่อผม หลักการแก้กรรมง่ายๆเรื่องดวงไม่มีเงินเก็บ คือ ออมก่อน ใช้ทีหลัง เก็บเข้าบัญชีที่ไม่มีบัตร ATM ก่อน แล้วค่อยใช้เงินที่เหลือ หรือถ้าพูดง่ายๆ จ่ายเงิน 10% ของรายได้ซื้อความมั่นคงในอนาคตให้ตัวเอง

ที่เอาเรื่องนี้มาพูดไม่ใช่เพราะอะไรหรอกครับ โบนัสเพื่อนๆคงจะออกแล้ว อยากให้ใช้สติบริหารมันเพื่อเป็นหลักประกันในอนาคตมากกว่าผลาญให้หมดในวันนี้ เท่านั้นเอง!!!

แล้วถ้าเพื่อนๆบอกว่า เห้ย ทำไม่ได้หรอก ขนาดทุกวันนี้ยังไม่พอใช้ ถ้าหักเงินออมออกไปก่อน จะเอาอะไรกิน ผมก็จะตอบว่าเริ่มจากออมน้อยๆก่อนก็ได้ครับ เดือนละ 5% หรือ 10% ก็ได้ ยังดีกว่าไม่มีออมเลย แต่ถ้าท่านผู้อ่านที่รักบอกอีกว่ายังไงก็ออมไม่ได้ เงินไม่พอใช้ มีวิธีอื่นอีกไหม จะให้เสียเงินบูชาเทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ได้

ผมก็บอกได้คำเดียวว่าตัวใครตัวมันแล้วกันครับ โชคดี

ขอขอบคุณที่มา http://horoscope.sanook.com/76213/ เรียบเรียงโดยDPSNews