ฮือฮาปลูก”กล้วยมังกร” ฝังดิน รดน้ำทิ้งไว้ 2 เดือน พอเอาขึ้นมาผ่าทำเอาตะลึง!! จริงเหรอเนี่ย? (มีคลิป)


คลิปเด็ด มาอีกแล้วกับคลิปวิธีการปลูกผลไม้ที่เป็นการปลูกแบบผสม ซึ่งกำลังเป็นที่ยอดฮิตกันอยู้ในทุกวันนี้ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้นั้นมีคนปล่อยคลิปวิธีการปลูกกล้วยและกีวี่เข้าด้วยกันทำยอดวิวพุ่งสูงปรี๊ดไปถึง 100 ล้านกว่าวิว

และวันนี้เราก็มีอีกหนึ่งคลิปที่เกี่ยวกับการปลูก แต่เป็นการปลูกผลไม้สองชนิดเข้าด้วยกันนั่นก็คือ “กล้วยและแก้วมังกร” จากนั้นก็นำไปฝังดินรดน้ำปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 2 เดือนจนรากงอกออกมา แล้วทำการผ่าดูซึ่งที่เห็นข้างในนั้นคือกล้วยที่มีการยัดไส้แก้วมังกรอยู่นั่นเอง

ชาวเน็ตเลยสงสัยว่าคลิปนี้จะเป็นคลิปที่ถูกทำขึ้นมาอีกแน่ๆ เพราะมันไม่มีทางเป็นไปได้ที่กล้วยที่ถูกตัดไปแล้วนั้นจะออกมาเต็มลูกอีกครั้ง ซึ่งนั่นก็จริงเพราะมันเป็นไปไม่ได้นั่นเอง อย่างไรก็ตามคลิปนี้ก็สามารถทำยอดวิวพุ่งทะลุกว่า 5 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยหลังจากปล่อยออกมาได้เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น

โดยทางเราได้สัมภาษณ์ไปทางเจ้าของเพจ “ครูซ่าส์ท้าเต้น” เจ้าของคลิปคนไทยที่สร้างคลิปนี้ขึ้นมา ซึ่งทางครูซ่าส์ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเราว่าสาเหตุที่จัดทำคลิปนี้ขึ้นมานั้น ก็เพื่อสะท้อนสังคมให้กล้าคิด กล้าทำ ในสิ่งที่มันเป็นไปไม่ได้ อยากให้คนไทยมีความคิดสร้างสรรค์แปลกๆ ใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งนี่ก็ถือว่าเป็นการปลุกใจผู้คนอย่างหนึ่งให้กล้าลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้นั่นเอง” 

(คลิปนี้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นแรงผลักดันให้คนกล้าคิดกล้าแสดงออก และความบันเทิงเท่านั้น!!)

ผ่าแก้วมังกรออก

ผ่ากล้วย

นำมาประกบกัน

รดน้ำฝังดิน

ปล่อยให้เป็นแบบนี้นานกว่า 2 เดือน

นำขึ้นมา

แล้วดูผลลัพธ์ที่ได้

alt=”” width=”600″ />

ชมคลิป

ขอบคุณที่มา https://helen.co.th/12634/