เปิดใจ”เอ้ ชุติมา”คบแฟนเด็ก อายุห่าง 31ปีแล้วไง เมินใครแซวเป็นป้า-แม่ ก็ไม่แคร์

สำหรับอดีตนางสาวไทยเอ้ ชุติมา ที่ได้มีการเปิดตัวคบหากับหนุ่มฟรองซ์ เด็กหนุ่มหน้าใสวัย19ปี ซึ่งทั้งคู่อายุห่างกัน31ปี จนกลายเป็นกระแสข่าวโด่งดังมาแล้วนั้น ล่าสุด เอ้ ชุติมา ก็ได้ออกมาสัมภาษณ์เปิดใจในรายการแฉ ที่เผยแพร่ทาง ช่องGMM25 พิธีกรได้มีการถามเอ้ในรายการว่า ตอนที่แฟนแนะนำให้แฟนรู้จักกับแม่ของเค้านั้นแนะนำว่ายังไง แนะนำว่าแม่อันนี้พี่เอ้แฟนผมงี้หรอ? พี่เอ้ก็ตอบว่าใช่แนะนำอย่างงี้เลย เอ้เล่าว่าน้องเด็กกว่า31ปี น้อง19 พี่50 นี่เรื่องจริง

พิธีกร(มดดำ) ก็ได้ถามว่า นึกยังไงเอาเด็ก19มาทำผัว ด้านเอ้ก็ตอบว่า อร๊ายตายแล้วเธอ(พร้อมทำเสียงสูง)ฉันก็มีแฟนอายุยังงี้อยู่แล้ว แล้วฉันนี่นะคบกับน้องมาสองปีแล้ว จริงๆอยากจะบอกพวกที่สาระแนทั้งหลายอีที่เม้าท์ทั้งหลาย อีพวกหน้าปลวกทั้งหลายที่มาลงว่าพี่ในเฟซทั้งหลาย อันนี้ขอด่านิดนึงนะ พี่อ่ะลงในเฟซส่วนตัวพี่ แล้วพี่กับแฟนคบกันมาสองปีไม่เคยออกสื่อเลย ปิดมาเงียบมาตลอดเพราะรู้ว่าวงการบันเทิงเป็นยังไง วันนึงพอจะครบสองปีแฟนบอกว่าจะครบสองปีแล้วนะตัวเองลงรูปคู่สักสองรูปได้มั้ย ลงในเฟซแฟน พิธีกรก็ถามว่าแฟนขอหรือเธอขอ เอ้ก็ตอบว่า ผู้ชายขอ และรูปที่ลงก็ไม่ได้ลงหน้าเกียจ เพราะมีเด็กและเยาวชนดูเยอะ แฟนคลับเยอะ ลงรูปข้างๆกัน แล้วก็รูปกอดคอแค่เนี้ยะ รูปหอมรูปจูบไม่มีเพราะเยาวชนจะตาม ถูกป่ะ ฉันไม่ได้ลงรูปอะไรโจ่งครึ้ม

ด้านพิธีกรก็หยอกล้อว่าเหมือนลงรูปคู่กับพี่แม่หน่ะหรอ ด้านเอ้ก็ตอบว่า พี่แม่แกหน่พสิ พร้อมกับพากันหัวเราะสนุกสนาน ด้านเจ้าตัวก็บอกว่าใครจะเรียกป้า จะเรียกพี่แม่อะไรก็ตาม ฉันบอกเลยฉันไม่แคร์ เพราะเวลาฉันอยู่ ฉันอยู่กันสองคน ด้านเอ้ก็เล่าอีกว่า เอ้คบแฟนเด็กมาตลอด ตั้งแต่เข้าวงการ มีเสี่ยจะเลี้ยงก็ไม่เอา ด้านมดดำก็เสริมว่าถูก เสี่ยจะเลี้ยงก็จะตีีเขา พิธีกรถามว่าแล้วแบบมีคนแก่กว่ามาจีบอ่ะ เอ้ก็ตอบว่าเยอะมาก แต่ไม่ชอบ สมัยเป็นางสาวไทยมีแฟนเด็กป่ะ เอ้ก็ตอบมี และยังเล่าว่ามีแฟนเด็กอายุ19แบบนี้มาตลอด

ด้านพิธีกรถามว่ามี16 17 บ้างมั้ย เอ้ตอบไม่มีๆ มีแต่19 20 อะไรแบบนี้ พร้อมพูดตดตลกว่าไม่อยากไอคุกๆ คบแฟนคนแรกเนี้ยะคบอายุ19 ถึง28 คบมา9ปี คนที่สองก็คบอายุ19 คบมา7ปี อ่ะลองนับไปดู คนนี้ก็สองปีแล้ว ไม่ใช่คนเละเทะ ชีวิตเราไม่ใช่แบบนั้น และบอกด้วยว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขขอให้เค้าเข้าใจก็พอ ไม่จำเป็นต้องเอาเงินไปซื้อถูกป่ะ มันคือความสุข ไม่ต้องเปย์ใคร เคยโดนหลอกกับคนเก่าโน้น แล้วก็จำ พธีกรก็ถามว่าคิดยังไงกับการที่คนส่วนใหญ่มองว่าคบแฟนเด็กกลัวเด็กจะมาหลอกเราหรือเปล่า เอ้เลยเล่าว่า น้องเป็นนักแสดงสังกัดค่ายหนึ่ง แล้วก็กำลังเป็นสมาร์ทบอยที่โน่น เผอิญไปเจอเค้าเดินแบบกันในกลุ่มน้องๆเดินแบบ ไอ้เราก็เห็นว่าถูกสเปกที่สุด น่ารักมากเลยเด็กคนนี้ ดูมีราศรี ชอบนิสัยเค้าเค้าเรียบร้อย เป็นเด็กพูดน้อย

ด้านพิธีกรถามว่าเคล็ดลับของพี่คืออะไร เอ้ตอบว่าเราไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับเด็กผู้หญิงทั่วไป เราเอานิสัยเรา คุยกันเอาใจใส่ น้องเค้าก็บอกพี่เป็นคนตลกนะ อยู่กับพี่แล้วไม่เครียดเลยอ่ะ และเล่าเพิ่มว่าตนเองนั้นมีเด็กมาจีบตลอด ตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว เข้าวงการก็คบเด็กตลอด ท่านผู้ชมหลายๆท่านอาจจะไม่เข้าใจเอ้ต้องบอกก่อนว่า อายุมันต่างกันอ่ะใช่ แต่วันหนึ่งที่เราอายุมากขึ้นเรื่อยๆเค้าก็จะเพิ่มมากขึ้น เราจะรู้กำหนดตัวเองว่าเราคงจะไม่ได้อยู่กับเค้าตลอดชีวิต เราก็จะบอกเค้าว่า ถึงเวลาแล้วที่ตัวเองจะมีครอบครัว จะบอกแฟนตรงๆอ่ะค่ะ ว่าเค้าจะต้องมีครอบครัว เค้าจะต้องมีผู้หญิงที่เป็นแม่ของลูกได้ เค้าต้องไปจากเรานะ เจ็บนะแต่เราต้องเข้าใจ และต้องทำให้ได้ค่ะ การที่เราคบเด็กต้องทำใจห้าสิบห้าสิบแล้วว่า เค้าจะอยู่กับเราได้นานแค่ไหน เค้ายังจะรักเราอยู่มั้ย ผู้หญิงทุกวันนี้ก็สวยหมดเลยเห็นป่ะ การคบมา7 8 ปีมันผูกพัน แต่เราไม่สมควรไปดึงเค้าไว้กับเราจนเราแก่เรื่อยๆ เหมือนกับน้องฟรองซ์เนี้ยะ เราก็พูดเลยนะ ว่า ฟรองซ์ตัวเอง ถ้าตัวเอง19 เค้า50 วันหนึ่งพอเค้าอายุ60 70 อีกยี่สิบปี ตัวเองก็เท่าไหร่แล้วหล่ะ ตัวเองก็สามสิบกว่าแล้ว ตัวเองควรจะมีครอบครัว มีแม่ของลูก ซึ่งเค้ามีลูกให้ตัวเองไม่ได้ แต่งงานกับตัวเองก็ไม่ได้ ด้วยวัยขนาดพี่แต่งงานไปลุกออกมาก็เอ่อถูกป่ะ เราต้องเข้าใจตัวเอง เข้าใจโลก เอาง่ายๆคือเข้าใจสัจธรรมของชีวิต

เรื่องจริงมันเป็นยังไง คือคนเราอ่ะต้องยอมรับความจริงให้ได้ว่าวันหนึ่งอ่ะ เด็กเค้าจะไปจะมีชีวิตของเค้าอ่ะ เค้าก็ต้องมีชีวิตที่ดี เราจะให้เค้ามาอยู่แก่ตายกับเราเราก็สงสาร เรารู้ว่าเราเจ็บ แต่เราก็ต้องทำให้เค้ามีอนาคต ถ้าเรารักเค้าจริง เราต้องทำให้แฟนเรามีความสุข ซึ่งเป็นส่งที่พี่บอกกับแฟนตั้งแต่วันแรกที่คบกัน ทั้งนี้ด้านพิธีกร(มดดำ)ก็ได้มีการถามทิ้งท้ายรายการว่า การจะมีแฟนเด็กทำยังไงถึงจะมีความสุข เอ้ตอบว่า 1.มันอยู่ที่คนสองคน 2.ต้องเข้าใจกัน ให้อภัย อย่าไปจุกจิก อย่าไปเอาโทรศัพท์เค้ามาเล่น มาจับผิดทุกอย่างไม่ดี รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา สมมติวันนี้น้องเค้าจะมีโลกส่วนตัวของเค้าจะเที่ยวกับเพื่อนเค้า เราต้องมีวันให้เค้าเที่ยว ไม่โทรตามนะ เชื่อใจกัน เข้าใจกัน ไว้ใจกันมีไรให้บอก บอกกันตรงๆ อย่าโกหก จริงๆความรักมันไม่เกี่ยวกับอายุนะ อายุเป็นเพียงตัวเลข ต้อง ถ้าเข้าใจกัน อายุก็ลืมไปได้เลย และที่สำคัญอย่าลืมดูแลตัวเอง และฝากบอกพวกนักเลงคีย์บอร์ดที่เข้ามาด่ามาว่าด้วยว่า ดาราก็คนจะไม่ทนอีกแล้วนะ ใครด่ามาด่ากลับทันที

(นาทีที่16:00 เป็นต้นไป)

ขอขอบคุณที่มาและภาพจาก : siamstations.com