3สาวไทย ยังไม่ได้ลงสนามช่วยทีม วีลีกญี่ปุ่น

สามสาวนักตบจากทีม”ขอนแก่น สตาร์วีซี” ในไทยลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ประกอบไปด้วย พรพรรณ เกิดปราชญ์,ทัดดาว นึกเเจ้ง เเละ หทัยรัตน์ จารัตน์ ที่ล่าสุดได้ตกลงเซ็นสัญญาเล่นลีกญี่ปุ่นในฤดูกาล 2020-2021 ทั้งสามสาวเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย เเละตอนนี้ยังไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ เพราะต้องเข้ารับการกักตัวตามมาตรการของประเทศญี่ปุ่น

ซึ่ง “พรพรรณ เกิดปราชญ์” ได้เซ็นสัญญากับทีม Toyota auto body queenseis ทีมเดียวกันกับ “เอริกะ อารากิ” บอลเร็วตัวเก๋าทีมชาติญี่ปุ่น เเละยังมี “Indre Sorokaite” ทีมชาติอิตาลีอีกด้วย พรพรรณเดินทางไปญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ซึ่งต้องกักตัวให้ครบ 14 วัน ซึ่งถ้านับตามวันที่เดินทางไปก็จะประมาณวันที่ 22ตุลาคม เเละเเมตซ์เเรกที่เริ่มเเข่งวันที่ 17 ตุลาคมก็ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ พรพรรณจะช่วยทีมได้มากน้อยเเค่ไหน ต้องรอติดตามเชียร์ต่อไป

แอพ”หทัยรัตน์ จารัตน์” อีก1คนบอลเร็วจากทีมขอนเเก่น สตาร์วีซี ซึ่งในฤดูกาล 2020 ได้ตกลงเซ็นสัญญากับทีม PFU blue cats ลีกประเทศญีุ่่น ซึ่งเป็นทีมเก่าของ ชัชชุอร เเละ ธนัชชา เเละยังมีพี่ใหญ่อย่าง เอบาตะ ยูกิโกะ อดีตนักตบทีมาติญี่ปุ่น หทัยรัตน์ เดินทางไปปญี่ปุ่นพร้อมกับพรพรรณ ซึ่งก็ต้องกักตัวให้ครบ 14 วัน ถึงจะสามารถไปฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้ ผลงานเธอจะเป็นอย่างไรในลีกญี่ปุ่น ต้องรอติดตามเชียร์กันต่อไป

“ทัดดาว นึกเเจ้ง” บอลเร็วทีมชาติไทย ถือว่าเป็นตัวเก๋าอีกคนซึ่งพาทีมขอนเเก่นคว้ารองเเชมป์ไทยลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ในฤดูกาล 2020 ทัดดาวได้ตกลงเซ็นสัญญากับทีม”JT marvelous”ทีมเเชมป์ลีกญี่ปุ่นในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งในทีมมีดาวดังอย่าง “อันเดรีย ดรูวส์” บีหลังทีมชาติอเมริกา ที่พาทีมคว้าเเชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา เเละยังเป็นทีมเก่าของสองสาวไทยอย่าง อรอุมา เเละ เเก้วกัลยา ที่เคยเล่นให้ทีมเจทีอีกด้วย สำหรับทัดดาว เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นวันที่ 9 ตุลาคม ซึ่งช้ากว่า พรพรรณ เเละ หทัยรัตน์ ถ้านับจากวันที่เดินทางไปถึงครบ 14วันก็น่าจะเป็นวันที่ 24 ตุลาคม ยังไงก็รอเชียร์บอลเร็วหนักๆปังๆของเธอคนนี้ได้

ภาพจาก : SMM Volleyball