ดราม่าหนัก! Karakurt กับ Goncharova หลังจบการแข่งขันรอบรองชนะเลิศซูเปอร์ลีกรัสเซีย

ดราม่า❗️ Karakurt กับ Goncharova หลังจบการแข่งขันรอบรองชนะเลิศซูเปอร์ลีกรัสเซียฤดูกาล 2023-24🇷🇺 ระหว่างดินาโม มอสโก พบ โลโคโมทีฟ คาลินินกราด

ซึ่งผลการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ทีมโลโคโมทีฟ คาลินินกราดของKarakurt  สามารถเอาชนะทีมนาโม มอสโกของGoncharova ไปได้ ทำให้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศลีกรัสเซีย แต่ในเกมมีดราม่ามากมาย

เรื่องราวมีอยู่ว่า Karakurt มีการทำท่าทีดีใจที่ดุดันมากมายตลอดการแข่งขัน ยั่วยุคู่แข่ง พอจบเกม Karakurt หันหน้าไปทางทีมตรงข้ามตะโกนฉลองชัยชนะอย่างดัง พฤติกรรมของเธอนี้ทำให้ Goncharova ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ กอนชาโรวา“จึงยกนิ้วกลาง 🖕” ของเธอไปทาง Karakurt ทันที

ล่าสุดทางสโมสรดินาโมมอสโก และกอนชาโรวาได้ออกมาแถลงการขอโทษว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมเรื่องชูนิ้วกลาง โดยระบุว่า “ไดนาโมสโมสรวอลเลย์บอลหญิง (มอสโก) และกัปตันทีม Natalia Goncharova ขอโทษแฟน ๆ และผู้ชมอย่างเป็นทางการของการออกอากาศการแข่งขันรอบรองชนะเลิศที่5 ของรอบรองชนะเลิศซูเปอร์ลีก ซึ่งเกิดขึ้นในวันที่ 14 เมษายน มอสโกกับ “โลโคโมติฟ” เราเสียใจที่ขาดการยับยั้งชั่งใจในการตอบสนองต่อการยั่วยุอย่างต่อเนื่องโดยผู้เล่นของทีมคู่แข่งของเราตลอดการแข่งขัน ภายหลัง ข้อมูลโดยละเอียดจะถูกโพสต์บนเว็บไซต์ของเรา ซึ่งจะมีการนําเสนอตอนของพฤติกรรมที่ไม่เป็นนักกีฬา”

เรื่องราวยังไม่จบแค่นี้ หลังจากผู้เล่นชาวบราซิล นาตาเลีย natizilio12 ออกมาโพสต์บนไอจีส่วนตัว โดยโพสต์ระบุว่า “กีฬาก็คือการแข่งขัน อยู่ที่การแพ้และชนะ และนักกีฬาทุกคนชอบชนะมากกว่า ฟังเข้าท่า แต่กีฬาไม่ใช่ทั้งหมดนั้น กีฬา คือความเคารพ จริยธรรม การรวมตัว การเล่นยุติธรรม ความเป็นเลิศ ความซื่อสัตย์ กีฬาสอนให้ทํางานเป็นทีม เคารพลําดับชั้น กีฬาสอนให้มีความกล้าหาญ กีฬาสอนให้เรารู้ว่า เวลาเห็นใครไม่เคารพคู่ต่อสู้ มันไปไกลกว่านั้น ขัดต่อค่านิยมทั้งหมดเพราะเขาดูหมิ่นเพื่อนร่วมงานของเขาและชุมชนทั้งหมด ชุมชนกีฬา แล้วทําไมไม่บอกว่าคุณกําลังดูหมิ่นสังคม? กีฬาสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ การเป็นนักกีฬา คือการเป็นตัวอย่าง ถ้ากีฬาสอนเราทั้งหมดนี้ แล้วถ้าใครบางคนเพิกเฉยต่อค่านิยมเหล่านี้เพื่อเห็นแก่อัตตาของตัวเองล่ะ?

กีฬาคือการแข่งขัน คือการชนะและแพ้ และนักกีฬาทุกคนยินดีที่จะชนะ ถึงแม้ว่า กีฬาไม่ใช่แค่เรื่องนั้น กีฬาคือความเคารพ จริยธรรม ความเป็นหุ้นส่วน เกมยุติธรรม ความเป็นเลิศ ความซื่อสัตย์ กีฬาสอนให้คุณทํางานร่วมกัน เคารพลําดับชั้น กีฬาสอนให้คุณมีความกล้า กีฬาสอนอะไรหลายๆอย่าง และเมื่อเราเห็นคนอื่นดูหมิ่นคู่ต่อสู้ มันก็จะผ่านพ้นเรื่องนี้ไป มันขัดต่อค่าทั้งหมด การดูหมิ่นวิทยาลัยของคุณยังดูหมิ่นชุมชนทั้งหมดด้วย ชุมชนกีฬา เคารพชุมชนกีฬา เคารพสังคมทั้งมวล กีฬาสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ นักกีฬาต้องเป็นแบบอย่างที่ดี ถ้ากีฬาสอนเราทั้งหมดนี้ จะพูดอย่างไรเมื่อมีคนเพิกเฉยต่อค่านิยมเหล่านั้นเพื่อสนับสนุนอัตตาของตัวเอง?

หลังจากเกิดดราม่านี้ ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตทั่วโลกของพฤติกรรมการกระทำในเกมการแข่งขันทั้งกอนชโรวาและคาราคูร์ต บางคนก็เห็นด้วยกับกอนชาโรวาที่ทนเห็นการแสดงท่าทางของคาราคูร์ตไม่ไหวเลยยกนิ้ว🖕🏻ให้ และอีกฝ่ายก็บอกว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม