โคราชเปิดตัวผู้เล่น พร้อมลุยศึกสโมสรเอเชีย 2021

วันที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 14.00 น. ณ ห้องลำตะคอง 1 ชั้น 3 โรงแรมแคนทารี่ อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราขสีมา สโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา คิวมินซี วีซี จัดแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่น สู้ศึกวอลเลย์บอลสโมสร ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 21 ปี 2021 ทั้งประเภททีมหญิง และทีมชาย

นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วี ซี กล่าวถึงความพร้อมทั้งสองทีมว่าได้มีการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมมานานร่วม 2 เดือน ภายใต้การควบคุมของ นาวาอากาศเอกเผด็จศึก

วรรณโชติ ผู้ฝึกสอนฝีมือดี โดยเป้าหมายของทีมนครราชสีมาจะต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดนครราชสีมาและประเทศไทยโดยทีมหญิงขอลุ้นแชมป์ในรายการนี้เพราะเชื่อในศักยภาพของตัวผู้เล่นซึ่งถ้าได้แชมป์ถือเรื่องที่ดีและเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง

สำหรับตัวนักกีฬาในการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในรายการต่อไปทั้งในฐานะสโมสรและตัวแทนของทีมชาติไทย ส่วนทีมชายยอมรับว่าทีมคู่แข่งมีความแข็งแกร่งอยู่ในระดับแถวหน้าของเอเชียแต่ก็เชื่อว่าทีมเราก็มีศักยภาพและจะสร้างผลงานได้ดีเช่นกัน

ด้านนุศรา ต้อมคำ กล่าวว่า “ตนรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมทีมกับสโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซี อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 3 ที่ตนเองได้มาร่วมทีมด้วย อีกทั้งครั้งนี้เป็นการแข่งขันระดับนานาชาติด้วย ซึ่งจะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อคนทั้งชาติ

ขณะเดียวกันทีมคู่แข่งแม้ว่าจะเป็นระดับสโมสร แต่ก็มีผู้เล่นทีมชาติต่างๆ ร่วมทีมเป็นจำนวนมาก จึงประมาทไม่ได้ในทุกเกม ส่วนความพร้อมของทีมได้มีการรวมตัวฝึกซ้อมมา 4 สัปดาห์แล้ว ตอนนี้นักกีฬาทุกคนเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้ว ที่เหลือก็จะเป็นการฝึกซ้อมตามเทคนิคที่โค้ชวางไว้

ทำให้นักกีฬาทุกคนมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถสู้ได้กับทุกทีม จึงขอกำลังใจจากชาวโคราช และชาวไทยทุกคน ที่ดูการถ่ายทอดสด ช่วยส่งกำลังใจให้กับทีมวอลเลย์บอลสโมสรนครราชสีมา คิวมินซี วีซีด้วย ซึ่งเราจะพยายามคว้าแชมป์ในทัวร์นาเม้นท์นี้มาฝากชาวโคราช และคนไทยทุกคนให้ได้ “

วอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 21 ปี 2021 ที่เทอร์มินอล 21 โคราช จ.นครรราชสีมา แข่งขันระหว่างวันที่ 1-7 ตุลาคม 2564 นครราชสีมา อยู่ร่วมกลุ่มกับ เชทิสซู (คาซัสถาน) และ พีวีแอล (ฟิลิปปินส์)

ขณะที่ วอลเลย์บอลสโมสรชาย ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 21 ปี 2021 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 8-15 ตุลาคม 2564 นครราชสีมา เจ้าภาพ อยู่ร่วมกลุ่มกับ ซีอีบี สปอร์ตส์ คลับ (ศรีลังกา), บูเรเวสต์นิค อัลมาตี (คาซัคสถาน), คาซมา สปอร์ตส์ คลับ (คูเวต) และ เซาท์ กาส คลับ (อิรัก)

ติดตามชมการถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลสโมสรชาย-หญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 21 ปี 2021 ได้ผ่านทางช่อง PPTV HD หมายเลข 36