ยืนยันแล้ว! ” นุศรา ต้อมคำ ” เตรียมลุยลีกอเมริกา ฤดูกาล 2022

นุศรา ต้อมคำ เซ็ตเตอร์อัจฉริยะของไทยและของโลก เป็น 1 ใน 24 นักกีฬาเด่นที่ได้ลงนามแข่งขันใน Athletes Unlimited Volleyball ฤดูกาล 2022 แล้ว (จากจำนวน 44 คน) ซึ่งในจำนวนนี้ยังมีจอร์แดน ลาร์สัน แชมป์โอลิมปิกล่าสุดและแชมป์ Athletes Unlimited ฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งยังมี Sheilla Castro จากบราซิลด้วย

สำหรับการแข่งขันรายการนี้จะเริ่มประเดิมสนามในวันที่ 16 มีนาคม และแข่งขันต่อเนื่องเป็นเวลาห้าสัปดาห์จนกระทั่งถึงวันที่ 16 เมษายน โดยการแข่งขันฤดูกาล 2022 จะกลับไปแข่งที่ Fair Park Colisem ในเมืองดัลลาส ประเทศสหรัฐอเมริกา

และจะเป็นครั้งแรกที่เปิดให้มีผู้ชมในสนามได้ โดยตั๋วเข้าชมเปิดจำหน่ายแล้ววันนี้ ทาง AUProSports.com สำหรับคนที่เป็นสมาชิก Unlimited Club และวันที่ 19 พฤศจิกายนก็จะเปิดขายทั่วไป

สำหรับรายการนี้ 24 คนที่ได้ลงนามทำสัญญาไปแล้วนั้น 17 คนจะเป็นนักกีฬาที่เคยลงแข่งขันมาแล้วในฤดูกาลก่อน อีก 7 คน รวมทั้งนุศรา ต้อมคำ จากประเทศไทย จะเป็นนักกีฬาหน้าใหม่ในรายการนี้ ส่วนอีก 17 คนก็จะมีการประกาศยืนยันในเวลาต่อมา

สำหรับวอลเลย์บอลลีกของสหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2022 จะจัดแข่งขันที่แฟร์ พาร์ค โคลิเซียม เมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส ในระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 16 เมษายน 2565 และจะเป็นครั้งแรกที่จเปิดให้แฟนวอลเลย์บอลเข้ารับชมเกมในสนามแข่งขัน