ไม่เคยอายมีพ่อติดคุก!!! น้องปอนด์ เด็ก19สู้ชีวิตตามหาความฝันตัวเอง 11ปีไม่ได้กอดพ่อ (มีคลิป)


วันนี้DPSNews มานำเสนอชีวิตเด็กหนุ่มสู้ชีวิตทำตามความฝันตัวเอง เดินทางมาตามหาความฝันไกลจากจังหวัดเชียงราย  “สุริยกุล พรหมเสน” หรือ ปังปอนด์ อายุ 19  ปี เป็นคนจังหวัดเชียงราย  ติดตามได้ที่เฟสบุ๊คsuriyakun prommasen

น้องปอนด์ ชายหนุ่มสุดหล่อที่ทำเอาสาวๆกรี๊ดทั้งรายการ โดยมาประกวดรายการ ลาแบนด้าไทยแลนด์

“ความฝันของผมคือการได้เป็นนักร้อง ได้มีแฟนคลับ มีคนปรบมือให้เรา ทำให้เรามีผลักดันทำตามความฝันตัวเอง ที่ผมมาประกวดรายการ ลาแบนด้าไทยแลนด์ เพราะผมเชื่อว่ารายการนี้ทำให้ความฝันของผมเป็นจริงได้ครับ เพราะความฝันผมอยากมีแฟนคลับเข้ามากรี๊ด มายกป้ายไฟให้กำลังใจ”


ปอนด์ ซึ่งเดินทางมารายการ ลาแบนด้าไทยแลนด์คนเดียว เพราะปอนด์ไม่ได้อยู่กับพ่อกับแม่ พ่อแม่ไม่ได้เลี้ยงดู  ปอนด์อาศัยอยู่ปู่กับย่า ก็คุณพ่อติดคุก เป็นเรือนจำกลางเชียงรายครับประมาณ 11 ปีได้ ตั้งแต่ปอนด์อายุ 8 ขวบ โดยปอนด์ไปเยี่ยมพ่อที่คุก เขาก็ยิ้มร่าเริงยิ้มกับผม แต่แค่พ่อจะน้ำตาคลอตลอด


ปอนด์อายไหมที่มีพ่อติดคุกแบบนี้  “ไม่อายครับ ถ้าอายผมจะไปบอกให้เขาฟังทำไม ผมภูมิใจแล้วที่มีพ่อ ถึงพ่อจะไม่ได้ดูเเลผมก็ตาม เคยมีคนล้อแบบเอ้ยพ่อออกมายังผมก็ยิ้มให้เขาบอกยังๆ”

ในช่วงที่ไปเยี่ยมพ่อ พ่อที่ติดคุกบอกน้องปอนด์ว่า “ปอนด์เป็นลูกพ่อนะ ไม่ต้องกลัว ผมรักพ่อนะ ถึงไมได้อยู่ด้วยกันก็รักนะผมก็รอพ่อออกมานะ พูดพลางน้ำตาไหลทำเอาคนที่เห็นคลิปเรื่องราวต้องน้ำตาร่วง”

“พ่อพยายามขอโทษเพราะไม่เคยได้ดูแลลูกเลยครับ พ่อบอกออกไปไปเริ่มต้นกันใหม่นะ รอเสมอรักพ่อเสมอ พ่อรักลูกมาก ผมฝากตังค์ให้พ่อ 2000  ผมทำงานร้องเพลงบ้างได้มาก็มาให้ย่าให้พ่อ ก่อนจากพ่อบอกผมว่า พ่ออยากให้ปอนด์สู้นะลูก พ่อเป็นกำลังใจให้ลูก ขอให้ลูกประสบความสำเร็จในชีวิตของลูก”

ปอนด์กล่าว  “ผมมาถึงจุดนี้ผมภูมิใจแล้วครับที่ได้เกิดมาเป็นลูกพ่อ พ่อจะเป็นยังไง ผมก็ไม่สนใจผมภูมิใจแล้วครับ ถ้าผมได้เจอคุณสิ่งที่ผมอยากทำมากที่สุดคือผมจะวิ่งเข้าไปกอดเลยครับเพราะผมไม่ได้กอดนานแล้วครับเป็น 11 ปีแล้วครับ พ่อเขาส่งพลังมาให้ผมทั้งที่มันมีกระจกกั้นแต่เหมือนว่ามันสื่อถึงกันได้ ผมรอพ่อออกมาทุกวัน”

ดูคลิป



ขอบคุณข้อมูลหาจาก kratisod.com