อย่าพึ่งหมดหวัง! ให้โอกาสพี่ๆเรียกฟอร์มกลับมา

หลังจากจบการเเข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก ในสัปดาห์เเรก สาวทำทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก พ่ายทั้งสามนัด ได้มา 1 เซต มี 0 คะเเนน รั้งอันดับ 16 ในการเเข่งขันสัปดาห์เเรก เนื่องด้วยมีเวลาซ้อมทีมกันเพียงเเค่ 3 วัน ฟอร์มอาจจะยังไม่เข้าที่

เนื่องด้วย “เรืออากาศเอก จักรสุวรรณ โตเจริญ” เลขาธิรการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงนักกีฬา ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2021 (VNL) หลังจากผ่านครึ่งทางการของการแข่งขัน ทาง FIVB อนุญาตให้มีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อนักกีฬา ได้สูงสุด 6 คน หลังจบเกมในสัปดาห์ที่ 3 หรือ วันที่ 9 มิถุนายน 2564 โดยจะต้องเดินทางไปถึงประเทศอิตาลี ในวันที่ 9 มิถุนายน 2564 หมายความว่า สาวไทยชุดนี้ จะเล่นจนจบการแข่งขันเนชันส์ลีก

แฟนๆวอลเลย์บอลชาวไทยอย่าพึ่งหมดหวัง เปิดโอกาสให้รุ่นพี่ได้ปรับตัวกันก่อน เพราะในสัปดาห์เเรก ทุกคนได้ซ้อมในสนามเพียงเเค่สามวันก่อนลงเเข่งขัน หลังจากที่หยุดพักยาวตั้งเเต่จบไทยเเลนด์ลีก ฟอร์มอาจจะยังไม่เข้าที่ แอดเชื่อว่าหลังจากนี้เป็นต้นไป รุ่นพี่จะโชว์ฟอร์มออกมาได้ดีอย่างเเน่นอน เพราะมีเวลาเตรียมทีมกันมากขึ้น ทุกคนทำเต็มที่เเน่นอน ฝากแฟนๆชาวไทย ช่วยส่งเเรงเชียร์ พลังบวกไปให้สาวไทยชุดเฉพาะกิจทุกคนกันเยอะๆ ในครั้งนี้ด้วย

สำรหับโปรเเกรมเเข่งขันสาวไทยในสัปดาห์ที่ 2
วันที่ 31 พฤษภาคม
เวลา 15.00 น. ไทย – เนเธอร์แลนด์ (ช่อง 3ถ่ายทอดสด)
วันที่ 1 มิถุนายน
เวลา 20.00 น. ไทย – เซอร์เบีย (ช่อง 3ถ่ายทอดสด)
วันที่ 2 มิถุนายน
เวลา 17.00 น. ไทย – สหรัฐอเมริกา (ช่อง 3ถ่ายทอดสด)