“วิรัลยุพา อินทร์จันทร์” นักตบU20 ออกมาขอโทษแฟนๆวอลเลย์บอล

หลังจากที่เป็นกระเเสดราม่าในโลกโซเชียลเกี่ยวกับนักตบวอลเลย์บอลชุด U20 ชิงแชมป์โลกที่ผ่านมา เกี่ยวกับประเด็นไลฟ์สด และมีคำพูดที่หยาบคายหลุดออกมาจากไลฟ์สด ของ”วิรัลยุพา อินทร์จันทร์” ทำให้แฟนๆวอลเลย์บอลต่างไม่พอใจในพฤติกรรมการกระทำของนักตบสาวไทยคนนี้ ทำให้เป็นกระแสลบอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าตัวได้อัดคลิปออกมาขอโทษแฟนๆวอลเลย์เลย์บอลชาวไทย และผู้ใหญ่ทุกฝ่ายเกี่ยวกับการกระทำและคำพูดที่ไม่เหมาะสมออกไปสู่สังคมภายนอก โดยเจ้าตัวอัดคลิป ยอมรับผิดทุกอย่าง ในทุกการกระทำและคำพูดที่พูดออกไป ขอโทษกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น และขอให้แฟนๆวอลเลย์บอลให้โอกาสอีกครั้ง โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

“สวัสดีค่ะ วันนี้นู๋ก็อยากจะออกมาขอโทษ เป็นแฟนวอลเลย์บอลทุกท่านผู้ใหญ่ทุกฝ่าย กับประเด็นเรื่อง การกระทำและคำพูดของหนูที่ไม่เหมาะสมออกไปสู่สังคมภายนอก หนูก็ได้รับการติเตียนมาจากทางแฟนกีฬาและผู้ใหญ่แล้ว แต่ ณ ตอนนั้นที่หนูยังไม่สามารถออกมาขอโทษในทันที เป็นเพราะว่าหนูอยากจะโฟกัสกับหน้าที่ของหนู นั้นก็คือการแข่งขัน หนูก็อยากให้ทุกคนเข้าใจหนูนะตอนนั้นด้วย กับเรื่องที่มันเกิดขึ้น

หนูก็ต้องขอโทษและยอมรับผิดทุกอย่าง ในทุกการกระทำและคำพูดของหนู แล้วก็ต้องขอโทษกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น สิ่งที่มันเกิดขึ้นหนูก็จะจดจำไว้เป็นบทเรียน แล้วก็จะจดจำไว้ว่าไม่ควรทำอีก ในวันนี้ยังไม่รักหนูยังไม่เชียร์หนูก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่ขอให้แฟนๆยังรักและศรัทธาในกีฬาวอลเลย์บอลต่อไป หนูขอใช้คลิปนี้เป็นการขอโทษและขอโอกาส ให้หนูได้ปรับปรุงตัวเองอีกครั้ง และพิสูจน์ตัวเองให้กับได้เห็นขอบคุณค่ะ”