“หัตถยา” ลุยลีกญี่ปุ่นซบทีมโตโยต้า พร้อม”จรัสพร บรรดาศักดิ์”(ยังไม่ทราบทีม)

วันที่ 10 สิงหาคม 2564 ทางสโมสรไดมอนด์ ฟู้ดฯประกาศปล่อยตัวเตย เเละเดียร์ลุยลีกญี่ปุ่น

นายเดชา สุวลักษณ์ ประธานสโมสร ไดมอนด์ ฟู้ดฯ ทีมแชมป์การเเข่งขันวอลเลย์บอลไทยเเลนด์ลีกฤดูกาลล่าสุด ยืนยันแล้วว่าไทยลีกฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง จะไม่มีชื่อ เตย หัถยา บำรุงสุข และ เดียร์ จรัสพร บรรดาศักดิ์ 2สาวบอลเร็วตัวเก่ง ร่วมทัพอย่างเเน่นอนเเล้ว

หลังจากที่ทั้ง 2 คนตัดสินใจตอบรับข้อเสนอไปเล่นญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการเตรียมเอกสารเพื่อขอวีซ่าสำหรับการเดินทาง ส่วนจะเป็นสโมสรไหนยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะตามมารยาทต้องให้สโมสรที่เซ็นสัญญาเป็นฝ่ายเปิดเผยก่อน
โดย นายเดชา กล่าวว่า ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของน้องทั้ง 2 คนที่จะได้ไปหาประสบการณ์เพื่อพัฒนาศักยภาพของตนเองและเรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ ในการเล่นลีกต่างประเทศซึ่งทางสโมสรฯ ก็สนับสนุน

ล่าสุดทางทวิตเตอร์สโมสรโตโยต้า ออโตบอดี้ ควีนซี่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงการคว้าเตย หัตถยา บำรุงสุขเข้าร่วมทีมในฤดูกาลที่จะมาถึง หลังจากฤดูการที่ผ่านมาคว้าตัวพรพรรณเข้าร่วมทัพ หัตถยาถือเป็นคนไทยคนที่สองที่เข้าร่วมทีมโตโยต้า  ส่วน “จรัสพร บรรดาศักดิ์ ” ต้องรอทางสสโมสรเปิดเผยอีกที

“สวัสดีค่ะ หัตถยา บำรุงสุข ชื่อเล่น เตยค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้ไปเล่นลีคต่างประเทศ รู้สึกดีใจมาก และ ขอบคุณสโมสรโตโยต้าควีนซีที่เลือกเตยมาร่วมทีมครั้งนี้ เตยจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและเต็มที่กับการซ้อม การแข่งขันในทุกๆวัน เราจะชนะไปด้วยกัน สู้ค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ “